Xem thêm: Có thể quan hệ khi bị viêm tuyến tiền liệt không?

Chào bạn, Tuấn Linh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa Quốc tế. Lo lắng, băn khoăn của bạn rất giống như nhiều nam giới khác mắc chứng bệnh hẹp bao quy đầu.

Bao quy đầu là phần da chụp lên chót đầu của cậu bé (gọi là quy đầu). Bệnh bao quy đầu hẹp chỉ trường hợp bao da quy đầu không tuột dứt điểm khỏi quy đầu được.

cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật ngoại khoa được tiến hành khi có tình trạng dài hay hẹp bao quy. Nhằm tránh được sự bệnh viêm nhiễm, góp phần bảo vệ sức khỏe sinh sản sinh của phái mạnh.

Thủ thuật cắt dài bao quy đầu chỉ là giải phẫu không đau, khi tới địa chỉ cắt dài bao quy đầu, người bị bệnh được tiêm thuốc tê nên người nhiễm bệnh không có bất kỳ cảm giác đớn đau nào. Ca giải phẫu chỉ trong vòng 10-20 phút. Sau đó, bệnh nhân được nằm nghĩ chờ thuốc tê tan rồi có thể về nhà thường nhật, toàn bộ quá trình khám bệnh, giải phẫu, bình phục chỉ trong vòng 2 giờ đến 3 giờ đồng hồ. Sau đó, người mắc bệnh có lẽ sẽ về trong ngày.

Do tác hại bởi tâm lý sợ đau và ngại đi khám, nên nhiều đàn ông chấp nhận sống chung với tình trạng dài/hẹp bao quy đầu dẫn đến tình trạng tình trạng bệnh viêm nhiễm, tác hại đến sự phát triển của quy đầu, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, tiềm ẩn nguy cơ ung thư cậu bé. Trên thực tế, thủ thuật này không hề gây đau, nên một vài đấng mày râu có lẽ sẽ yên tâm tìm đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để tiến hành cắt dài bao quy đầu.

Nếu bạn ở khu vực phía Nam, có khả năng đến phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM, tại địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai để có thể được một số bác sỹ khám và cắt bao quy đầu. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành khám, xét nghiệm xem mức độ dài/hẹp bao quy đầu ra sao tốt nhất. Nếu bạn mắc bệnh viêm nam khoa, thì cần chữa trị hoàn toàn tình trạng bệnh trước, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu dài. Mang lại công hiệu cao, không để có thể lại một vài biến chứng nguy hiểm.

phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng cắt dài bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, giúp người bị bệnh không có cảm giác đau đớn, không rò rỉ máu, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống hàng ngày của người mắc bệnh, đem lại hiệu quả hồi phục nhanh hơn. Đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên sau thủ thuật, không để có thể lại sẹo, không chảy máu, không cần khâu và cắt chỉ.

Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, tuyệt đối tránh triệu chứng nhiễm trùng do môi trường giải phẫu không đảm bảo gây ra. Nâng cao độ an toàn và chất lượng thủ thuật, giúp người mắc bệnh hồi phục nhanh sau 7- 10 ngày.

Nếu còn băn khoăn gì về cắt bao quy đầu dài thì bạn hãy gọi điện đến số (08)39 257 111 hoặc 016 8558 1111 nhằm mục đích là được các chuyên gia tư vấn 24/24h. Đến với Đa khoa quốc tế HCM, bạn sẽ nhận được những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại, được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện.