Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Cách tốt nhất sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo

Cách tốt nhất sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo. Một chiếc cằm thanh tú, hài hòa với khuôn mặt sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng tầm nhan sắc cho chị em. Nhưng nếu chẳng may là người có chiếc cằm ngắn thiếu cân đối thì bạn cũng chớ nghĩ rằng mình đã mất cơ hội sở hữu chiếc cằm đẹp hoàn hảo. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo ngay sau đây.

Để giúp mọi người khắc phục khuyết điểm cằm ngắn thiếu cân xứng với khuôn mặt, các chuyên giai giải phẫu hàm mặt thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo để giúp khách hàng có chiếc cằm đẹp một cách tự nhiên, an toàn tuyệt đối và nhanh chóng nhất.
Cách tốt nhất sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo
Cằm ngắn sẽ khiến khuôn mặt thiếu cân đối
Trước khi tiến hành độn cằm các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể tình trạng cằm của khách hàng để đo vẽ chính xác và cắt gọt miếng độn phù hợp. Quá trình này rất quan trọng để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dầy, nhô phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và tự nhiên nhất.
Độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, ít xâm lấn. Phẫu thuật độn cằm được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện theo đúng quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất. ( Bạn có cũng thể xem  thêm : 4 cách làm cằm nhọn tự nhiên loại bỏ cằm ngắn hiệu quả )
Để đảm bảo quá trình độn cằm diễn ra an toàn tuyệt đối, khách hàng được gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, đường mổ trong độn cằm được thực hiện trong niêm mạc miệng ở môi dưới nên không để lại sẹo ở bề mặt da, không có dấu tích của phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.
cach-tot-nhat-sua-cam-ngan-thanh-cam-dep-hoan-hao
Bác sỹ sẽ đưa chất liệu độn vào qua vết rạch nhỏ ở niêm mạc môi dưới
Là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau Độn cằm Hàn Quốc, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên.
Chất liệu độn cằm theo phương pháp này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Đây là chất liệu đã qua kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng cũng như trải nghiệm thực tế của khách hàng tại Hàn Quốc, đảm bảo tạo dáng cằm mới mềm mại, tự nhiên và an toàn cho người sử dụng.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc được thực hiện trong khoảng thời gian 45 phút. Chi phí độn cằm Hàn Quốc với chất liệu thường là 15 triệu, Độn cằm Hàn Quốc với chất liệu đặc biệt là 25 triệu.
Cách tốt nhất sửa cằm ngắn thành cằm đẹp
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo

Thẩm mỹ viện Kangnam là đối tác chính thức của các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc và tự hào là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc để mang lại cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm và thị hiếu thẩm mỹ cao luôn đề cao lợi ích của khách hàng là trên hết, Kangnam cam kết mang tới cho bạn kết quả sửa cằm ngắn thành cằm đẹp hoàn hảo.

Tổng đài chăm sóc khách hàng thẩm mỹ viện Kangnam: 1900.6450.
Nguồn: phauthuatdoncam.vn

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin bạn đã cung cấp. Ngoài sở hữu cằm đẹp nhiều người mong muốn có được đôi mắt hai mí, to tròn thì hiện nay đã có phương pháp thẩm mỹ mắt to. Nhưng nhiều người thắc mắc thẩm mỹ mắt to giá bao nhiêu.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer