Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Kết hôn mà chưa cắt bao quy đầu có sao không?

22:00

Hỏi: Chào những bác sĩ, tôi đã lập những cặp vợ chồng được hơn 2 tháng. Dạo gần đây, tôi rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh sản, và các bệnh nam khoa. Tình cờ vào một diễn đàn, tôi thấy đại đa số nam giới đều chia sẻ về việc đi cắt bao quy đầu. Nhiều người còn nói rằng, sau cắt bao quy đầu họ thấy đời sống tình dục của họ tốt hơn. Riêng bản thân tôi thì trước tới nay không hề biết đến thủ thuật này và cũng chưa đi cắt dài bao quy đầu. Hiện giờ có một vấn đề tôi rất thắc mắc, đã thành thân rồi mà chưa cắt dài bao quy đầu có sao không? Mong những bác sĩ đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Dương vật nhạy cảm

Trả lời:

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích, hệ quả vô cùng nghiêm trọng lợi ích điển hình có khả năng kể đến như: Giúp đấng mày râu vệ sinh thằng nhỏ dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho dương vật phát triển tốt nhất, ngăn chặn các viêm nam khoa, ung thư thằng nhỏ, ung thư tuyến tiền liệt; tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh,...

Tuy nhiên, thủ thuật cắt dài bao quy đầu chỉ áp dụng cho các trường hợp trẻ em nam, phái mạnh trưởng thành bị dài/hẹp hoặc chít bao quy đầu hẹp. Do đó, ở trường hợp của bạn, nếu không có hiện tượng của dài/hẹp bao quy đầu thì không cần phải đi cắt.

để biết bản thân mình có đang gặp tình trạng này hay không bạn có thể căn cứ vào những triệu chứng, triệu chứng của dài và bao quy đầu hẹp thông qua một vài đáp trước đó của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM dành cho đấng mày râu tại website: dakhoaquocte.vn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin ở các trang, nguồn tổng quát đáng tin cậy của Sở Y tế và một vài bệnh viện lớn. Tuy nhiên, để có thể xác định được chuẩn xác nhất, bạn nên đi khám trực tiếp tại một số địa chỉ chuyên khoa uy tín. Nếu bạn đang bị dài hoặc bệnh lý hẹp bao quy đầu và tình trạng này làm nguy hại tới sinh hoạt và đời sống tình dục, những bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

cắt dài bao quy đầu được thực hiện rất nhanh, chỉ từ 15-20 phút, sau thủ thuật bạn nghỉ ngơi tại chỗ và có khả năng về ngay trong ngày. Thời gian ở nhà, bạn chỉ cần kiêng cữ tuân theo chỉ định của các bác sĩ, kiêng làm tình khoảng 1 tháng và tái khám theo đúng hứa.

Bạn triệt để im tâm rằng, cắt bao quy đầu dài không gây cho bạn cảm giác đớn đau, nếu do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện sẽ vô cùng an toàn, thời gian hồi phục cũng rất nhanh và không lo để có thể lại sẹo xấu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer