Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Một số rắc rối về "đèn đỏ" bạn phải đối mặt khi stress

17:00

Tâm lý căng thẳng có lẽ sẽ tác động đến chức năng của tuyến tổng thể của cơ thể những tuyến lặng... Và tác hại đến kinh nguyệt.
bít tất tay đột ngột có hại đến sức khỏe của bạn vì găng có thể gây ra mất cân bằng hoóc-môn. Bao tay có lẽ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới trong nhiều phương pháp. Chu kì kinh nguyệt được điều hòa bởi các hoạt động đúng của nhiều hoóc-môn. Bao tay ảnh hưởng rất nhiều đến hoóc-môn của bạn. Căng thẳng sẽ nguy hại đến chức năng của tuyến tổng thể của thân thể một số tuyến yên tuyến giáp và tuyến thượng thận Tâm lý găng có khả năng nguy hại đến kinh nguyệt của bạn trong nhiều biện pháp. Chữa viêm bao quy đầu bằng cách nào

Vậy tâm trạng căng thẳng tác hại đến kinh nguyệt như thế nào?

Mất kinh, chậm kinh
căng thẳng có khả năng khiến bạn tạm thời mất kinh. Vấn đề này do bạn bị stress thường xuyên và cơ thể tăng tiết một số hoóc-môn như adrenalin và cortisol. Vô kinh thứ phát có thể xảy ra ngay cả ở có số người phụ nữ có kinh nguyệt đều đặn.



Khi găng chậm kinh nguyệt cũng là tình trạng rất phổ biến. Trong số thiếu nữ, đặc biệt là một số ai hay găng tay, họ rất dễ bị chậm kinh. Nếu bạn có kinh nghiệm kinh nguyệt bị thiếu thường xuyên, hãy chủ động kiểm soát sự bít tất tay.

căng thẳng có khả năng khiến bạn tạm thời mất kinh (Ảnh minh họa: Internet)

căng thẳng có khả năng khiến bạn tạm thời mất kinh (Ảnh minh họa: Internet)

Chu kì rong kinh
Một chu kỳ thường 28 ngày được coi là chu kì kinh nguyệt thường nhật. Nhưng có thể, khoảng biện pháp giữa hai chu kì có lẽ sẽ xa hơn. Điều này xảy ra do tác động của các đổi thay nội tiết tố và găng tay là tác nhân chính lý giải một vài điều này.

Rối loạn chức năng buồng trứng
Vấn đề bất thường của một vài kích thích tố sẽ dẫn đến Thường bị rối loạn chức năng buồng trứng cuối cùng dẫn đến một số vấn đề rụng trứng và những vấn đề sinh sản. Hoóc-môn cortisol cung cấp tín hiệu lên não để sẽ ngăn cản sự tiết kích thích tố nữ. Đây là lý do phòng khám chúng tôi khuyên bạn nên thư giãn bằng phương pháp thiền hoặc yoga khi bít tất tay.

rò rỉ máu vùng kín bất thường
găng cực độ có khả năng gây rò rỉ máu bất thường tùy thuộc vào thay đổi hoóc-môn. Điều này có lẽ sẽ khiến bạn rò rỉ máu cô nhỏ trước chu kì kinh nguyệt. Kích thích tố căng thẳng có khả năng tác hại đến các hoóc-môn sinh sản của bạn và trong trường hợp nguy cấp, điều này có lẽ sẽ dẫn đến thiếu máu do đã mất máu quá nhiều.

một số dấu hiệu tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều con gái phải chịu đựng (Ảnh minh họa: Internet)

một vài hiện tượng tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều nữ giới phải chịu đựng (Ảnh minh họa: Internet)



triệu chứng tiền kinh nguyệt tăng lên
những triệu chứng tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều phụ nữ phải chịu đựng. Vấn đề bít tất tay có khả năng làm tăng cường độ của các triệu chứng tiền kinh nguyệt Thậm chí những hiện tượng bắt chước triệu chứng tiền kinh nguyệt có thể xuất hiện khi bạn đang quá găng tay.

Kiểm soát găng đồng thời giúp bạn kiểm soát một vài dấu hiệu tiền kinh nguyệt là cách đơn giản loại bỏ tình trạng này.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên giaPhòng khám đa khoa quốc tế đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer