Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Vì sao phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm lên ngôi?

00:02

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp là xu hướng phổ biến ở nhiều người, cả nam và nữ và ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trong số các giải pháp đó, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm tạo được hiệu ứng “gây sốt” và được ưa chuộng hơn cả. 

Dáng cằm là yếu tố quan trọng quyết định đến hình dáng khuôn mặt

Vị trí của cằm nằm ở phần nửa dưới khuôn mặt, và hình dáng cằm được cấu thành, quyết định bởi khung xương hàm dưới. Thực tế cho thấy, các hiện tượng cằm ngắn, lệch, vẹo…không cân xứng với khuôn mặt có thể do bẩm sinh hay tai nạn, và đều khiến cho “chủ sở hữu” mất tự tin. Đặc biệt, trước cơn sốt xu hướng mặt V-Line thon dài, nhiều chị em lại càng khao khát sở hữu một chiếc cằm nhỏ gọn, cân đối, cho khuôn mặt yêu kiều, thanh thoát.
Công nghệ này bắt nguồn từ Hàn Quốc, khi mà các ngôi sao xứ Hàn mong muốn thay đổi nhan sắc của mình nhờ vào các giải pháp thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt. Không thể phủ nhận rằng, chỉ với việc thay đổi dáng cằm có đủ độ nhô và dài phù hợp hơn, các kiều nữ đã trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn trước rất nhiều.
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm
Dáng cằm là yếu tố quan trọng quyết định đến hình dáng khuôn mặt
Không những ở giới trẻ, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm cũng phổ biến ở những người khác ở độ tuổi trung niên và cả ở nam giới. Chủ tịch Hội Bác sỹ Phẫu thuật thẩm Mỹ Hoa Kỳ (ASPS) Malcolm Roth cho biết: “Cằm và phần đường viền của hàm dưới là những khu vực đầu tiên cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Người ta thường phẫu thuật cằm để khôi phục tuổi thanh xuân, cũng giống như phẫu thuật nâng mặt hay cắt mí mắt vậy. Chúng tôi cũng thấy rằng ngày càng có nhiều người thấy gương mặt mình hơn nhờ công nghệ điện thoại hình ảnh. Họ có thể nhận ra rằng đường viền hàm dưới của mình không sắc nét như mong muốn. Phẫu thuật độn cằm có thể tạo ra những thay đổi đáng kinh ngạc.” Nhận định của bác sĩ Malcolm Roth lý giải cho số liệu thống kê về các ca phẫu thuật độn cằm tại Mỹ tăng vọt. Riêng trong năm 2011, tại đây đã có 10.593 nam giới đã tiến hành phẫu thuật, trong khi con số này ở nữ giới là 10.087 (theo số liệu của ASPS).

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn

Hiện nay, có 2 phương pháp độn cằm đang được áp dụng là độn cằm Hàn Quốc (sử dụng chất liệu độn) và độn cằm tự thân (trượt xương cằm). Cả 2 phương pháp này đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo độ an toàn tối đa. Do đó, để sở hữu dáng cằm đẹp như ý muốn không còn là điều quá khó trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ lên ngôi như hiện nay.
Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp sử dụng chất liệu độn đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới để kéo dài cằm và tạo độ nhô phù hợp. Với thủ thuật nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, chất liệu độn đã được kiểm duyệt về độ an toàn nên độn cằm Hàn Quốc không những mang lại dáng cằm I-line đẹp tự nhiên, cân đốimà còn đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm
Mô phỏng cơ chế độn cằm Hàn Quốc (sử dụng chất liệu độn)
(Tìm hiểu thêm về công nghệ độn cằm Hàn Quốc)
Còn độn cằm tự thân hay còn gọi là phương pháp trượt cằm là giải pháp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả thông qua kỹ thuật trượt xương cằm về phía trước. Tùy mức độ cằm ngắn, lẹm của mỗi khách hàng mà bác sĩ tính toán đẩy về trước bao nhiêu là phù hợp, tạo dáng cằm I-line đúng chuẩn với 3 điểm vàng cân xứng là chop mũi, môi và đỉnh cằm. Đây là giải pháp độn cằm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, tạo dáng cằm đẹp sang trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả duy trì vĩnh viễn.
phẩu thuật thẩm mỹ độn cằm
Mô phỏng cơ chế độn cằm tự thân (trượt xương cằm)
(Tìm hiểu thêm về công nghệ độn cằm tự thân)
Bởi yếu tố quyết định của dáng cằm đối với khuôn mặt và sự dễ dàng để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm như hiện nay, nhiều người đã không ngần ngại nhờ cậy “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ý muốn. Nếu bạn cũng đang có mong muốn tương tự, hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 hiện nay để được thăm khám, tư vấn cụ thể và thực hiện giấc mơ làm đẹp của mình. 
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer