Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Cách nào giúp trị mụn cám hiệu quả triệt để?

23:54
Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn. Gần đây da mặt em đột nhiên xuất hiện rất nhiều mụn cám. Chúng tạo thành từng đám nhỏ và tập trung nhiều nhất ở cằm, cánh mũi và giữa đôi lông mày. Những nốt mụn cám làm cho da em nổi sần rất xấu xí làm em mất tự tin. Mong các bác sĩ tư vấn giúp em cách trị mụn cám nhanh chóng, tận gốc để em tự tin hơn ạ. Rất mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ trong thời gian sơm nhất. Em xin chân thành cảm ơn!

(Thu Hoài – Bắc Ninh)

Trả lời: Chào bạn Thu Hoài! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, các chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp như sau: Mụn cám là một loại bệnh ngoài da thường gặp không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn thường gặp ở nhiều độ tuổi khác nhau. Cơ chế chính gây ra mụn cám là do tình trạng tắt nghẽn tuyến bã nhờn qua lỗ chân lông trên bề mặt da, sau đó hình thành lớp sừng cứng dày, tình trạng này gây nghẽn hoàn toàn lỗ chân lông của chúng ta và các vi khuẩn như tụ cầu có cơ hội phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm tuyến bã nang lông. Có rất nhiều cách trị mụn cám như dùng các vật liệu từ thiên nhiên, kem đặc trị… nhưng không phải cách nào cũng đem lại cho bạn hiệu quả như mong muốn. Cách trị mụn cám nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả triệt để Để loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn xấu xí trên da, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy -Led. Đây là công nghệ trị mụn cám tiên tiến nhất hiện nay có khả năng triệt để 99% mụn cám trên da 1 cách an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không tái phát giúp da sáng đẹp thiên nhiên.
Oxy – Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay kích ứng da giúp Bên cạnh đó, ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô, không gây đau hay bỏng rát, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người dùng.
Để biết thêm thông tin về phương pháp trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led bạn nên đến những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để nhận được sự tư vấn, tham khám tận tình của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
>> cach tri mun dau den
>> cach lam trang da tay
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer