Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Mặt vuông chữ điền là gì và cách nào khắc phục hiệu quả nhất?

18:17

Mỗi người sinh ra có một đặc điểm khác nhau về khuôn mặt. Bên cạnh những khái niệm về khuôn mặt trái xoan, mặt v line, mặt tròn… thì mặt vuông chữ điền cũng được nhắc đến như một hình dáng riêng khá phổ biến của khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu thế nào là khuôn mặt chữ điền, những quan niệm khác nhau về tướng mặt này cũng như phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

1/ THẾ NÀO LÀ KHUÔN MẶT CHỮ ĐIỀN?

Đặc điểm cấu trúc của gương mặt thường được quyết định bởi cung xương hàm, cằm. Nếu cung xương này phát triển phì đại quá mức sẽ khiến gương mặt bạn to, thô. Cung xương hàm cằm phát triển vừa phải, thon gọn sẽ khiến gương mặt thanh tú hơn.
Trong trường hợp cung xương hàm, cằm phát triển quá mức, vị trí nối giữa xương hàm và cằm tạo thành góc vuông vức sẽ tạo dáng gương mặt theo hình chữ điền.
Thế nào là khuôn mặt chữ điền?
Khuôn mặt vuông chữ điền khiến bạn mất vẻ đẹp nữ tính
Thoạt nhìn, tướng mặt chữ điền không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Đặc biệt, đối với nữ giới, gương mặt chữ điền khiến gương mặt kém thu hút và có phần nam tính. Tuy nhiên, tướng mặt chữ điền lại được đánh giá khá tốt về mặt tướng số.
Gương mặt chữ điền thường đại diện cho sự trung thực, cương nghị, thẳng thắn kể cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, tướng mặt này chỉ đạt được những yếu tố về về tướng số vừa kể trên nếu những đặc điểm ở thượng đình, trung đình, hạ đình hài hòa với nhau – điều này là khá khó để có thể đạt được.
Chính vì thế, những người không có ngũ quan cân xứng, các phần trung đình, thượng đình, hạ đình không hài hòa ngũ quan khi mặt vuông chữ điền thường tìm đến giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục tình trạng này.
Gọt mặt chữ điền là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng này
Gọt mặt chữ điền là giải pháp hoàn hảo khắc phục tình trạng này

2/ MẶT VUÔNG CHỮ ĐIỀN KHẮC PHỤC BẰNG CÁCH NÀO?

Bên cạnh câu hỏi thế nào là mặt vuông chữ điền thì nhiều người cũng tìm đến những giải pháp tốt nhất để khắc phục mặt vuông chữ điền hiệu quả. Ngày nay, với sự ra đời của các giải pháp thẩm mỹ, nhược điểm mặt vuông chữ điền hoàn toàn có thể khắc phục được với giải pháp phẫu thuật gọt mặt.
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này tác động trực tiếp vào xương hàm, cằm, loại bỏ đi những cung đường xương thô, to, mất cân đối, tạo dáng khuôn mặt thon gọn, thanh tú và hài hòa đường nét hơn.
Tất nhiên, với kỹ thuật này diễn ra được an toàn và chuẩn xác, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất đòi hỏi cần phải có những sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, giúp bác sĩ tính toán kỹ thuật thực hiện từ A-Z.
Thế nào là khuôn mặt chữ điền
Bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối
Công nghệ gọt mặt v line, gọt mặt vuông chữ điền thành khuôn mặt thon gọn, hài hòa đường nét hơn theo công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn có thể đạt được điều đó. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ của máy chụp cắt lớp CT Scanner, giúp bác sĩ chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt để tính toán từng thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác nhất.
Bên cạnh đó, phương pháp này còn có sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả ngay cả khi chưa thực hiện để bác sĩ có thể xác định được những yếu tố kỹ thuật được thực hiện sao cho đạt được kết quả như mong muốn.
Toàn bộ thao tác kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt chữ điền được tiến hành từ một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, hạn chế tối đa sự tổn thương và tất nhiên, sẹo xấu sẽ không bị lộ. Hiệu quả của phương pháp này được duy trì vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer