Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Không khó để có được cắp má lúm đồng tiền xinh duyên

01:39
Đôi má lúm đồng tiền tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Tuy gọi là khuyết điểm nhỏ nhưng đây lại là nét duyên ngầm trời cho mà không phải ai cũng có may mắn được sở hữu. Ngày nay, với sự phát triển của của công nghệ làm đẹp, sự ra đời của công nghệ tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật, bất kỳ ai cũng có được may mắn đó.

[IMG]
Đôi má lúm đồng tiền – nét duyên ngầm của người con gái
Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật được thực hiện đơn giản bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má. Kỹ thuật mới hiện đại không cần phẫu thuật, được thực hiện từ trong khoang miệng, can thiệp nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối và hiệu quả duy trì lâu dài.
Quy trình tạo má lúm đồng tiền
- Bác sĩ đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền: Để tạo được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như ý muốn của bạn. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền để thực hiện một cách chuẩn xác nhất.
[IMG]
Quy trình tạo má lúm đồng tiền an toàn chuẩn Hàn Quốc
- Gây tê vô cảm bằng gây tê tại chỗ (vùng má): Để khách hàng không cảm thấy đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện.
- Bác sĩ tiến hành tạo má lúm: Kỹ thuật được thực hiện từ trong miệng, nên không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da. Một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã sở hữu một lúm đồng tiền hoàn hảo.
Những điều bạn cần lưu ý khi quyết định tạo má lúm đồng tiền
[IMG]
Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ trước khi tạo má lúm đồng tiền
- Không phải khuôn mặt nào cũng thích hợp với má lúm đồng tiền, thông thường những khuôn mặt tròn, má bầu, đầy đặn, tính cách dịu dàng sẽ rất duyên nếu có thêm má lúm đồng tiền.
- Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền phải được tạo từ trong miệng, không có dấu vết ở ngoài.
- Má lúm đồng tiền đạt yêu cầu phải tạo cho bạn nét đẹp duyên dáng và tự nhiên, phù hợp với gương mặt, không quá to, không quá nhỏ và không quá sâu.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc. Với các kĩ thuật và thao tác chuẩn xác, nhuần nhuyễn, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm khi thực hiện tạo má lúm tại đây.
>> bo trang diem day du
>> tam trang bang thuoc bac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer