Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Độn cằm Hàn Quốc có phức tạp không ?

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Tôi là Linh Chi, 27 tuổi, nhân viên thiết kế nội thất. Tôi sở hữu một chiếc cằm ngắn và đang định đi độn cằm để khuôn mặt dài và cân đối hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi độn cằm Hàn Quốc có phức tạp hay không ? Tôi xin cảm ơn.



Trả lời: 
Chào bạn Linh Chi !
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ trong niêm mạc miệng, do đó hoàn toàn không nhìn  thấy sẹo hay vết tích phẫu thuật.
Độn cằm là một thủ thuật đơn giản, không phức tạp, không gây sang chấn. Thêm vào đó, các bác sĩ tại TMV Kangnam đều là những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình, từng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc tại đây.
Tại Kangnam, chúng tôi sử dụng nhiều chất liệu độn cằm khác nhau để phù hợp với mong muốn và từng kiểu khuôn mặt của khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết giúp mang lại cho bạn gương mặt thon gọn, thanh tú, cùng chiếc cằm hài hòa, cân đối với tổng thể khuôn mặt người châu Á.
Mời bạn liên hệ trực tiếp với TMV Kangnam để biết thêm thông tin và được tư vấn cụ thể hơn.
Bác sĩ tư vấn
 Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer