Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

5 cô gái có khuôn mặt V-Line đẹp nhất trong giới showbiz Việt

Trong giới showbiz Việt Nam, không ít các nghệ sĩ may mắn được sở hữu khuôn mặt V-line tự nhiên thanh thoát, một số khác nhờ phẫu thuật thẫm mỹ gọt mặt. Các chuyên gia sẽ phẫu thuật gọt bớt hoặc cắt bỏ một phần xương hàm để tạo dáng khuôn mặt thon gọn hơn.


Mai Davika Horne xinh dep hon nho got mat
Người phụ nữ đẹp là người sở hữu khuôn mặt trái xoan
Theo quan niệm của người Á Đông, người phụ nữ đẹp là người sở hữu khuôn mặt trái xoan. Vừa thuần khiết nhẹ nhàng vừa tinh tế sắc sảo tôn lên được vẻ đẹp hài hòa của người phụ nữ Châu Á.


Ngày này, người ta gọi đó là khuôn mặt V-line, với đặc điểm khung xương hàm có dáng chữ V, gò má không quá cao, có sự cân đối giữa hàm dưới, xương gò má, và xương cằm tạo nên những đường nét rạng ngời tươi tắn, nhẹ nhàng mà không phô trương.
Dưới đây là 5 nghệ sĩ có khuôn mặt V-line hoàn hảo nhất mà bất kì cô gái nào cũng mơ ước. Xinh đẹp và rạng ngời.
Hoa Hậu Đặng Thu Thảo
5 khuon-mat-vline-dep-nhat3
Cô hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có khuôn mặt V- line tự nhiên
Cô hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo có khuôn mặt V- line tự nhiên và chuẩn mực nhất với những đường nét được đánh giá là rất hài hòa và thanh thoát. Vừa nền nã vừa sang trọng là có nét đáng yêu và tinh tế của một cô gái mới lớn. Thu Thảo chiếm được nhiều cảm tình của công chúng bởi khuôn mặt hiền hậu và cách cư xử khéo léo thanh lịch của mình.
Hoa hậu Mai Phương Thúy
5 khuon-mat-vline-dep-nhat4
Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những cô gái của nhan sắc khá nổi bật
Nếu nói về nhan sắc có lẽ hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những cô gái của nhan sắc khá nổi bật trong nhiều hoa hậu ở Việt Nam. Chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn và khuôn mặt V-line quý phái sang trọng, và nụ cười thân thiện. Dù đã từng có nghi án Phẫu thuật thâm mĩ gọt mặt nhưng Mai Phương Thúy luôn vẫn luôn là nhan sắc gây được sự chú ý nhiều nhất trong giới showbiz Việt.
Á Hậu Dương Trương Thiên Lý
5 khuon-mat-vline-dep-nhat5
Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng là người đẹp có gương mặt thanh thoát
Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng là người đẹp có gương mặt thanh thoát hàng đầu Vbiz. Ánh mắt “biết nói” và nụ cười tươi tắn làm toát lên thần thái quý phái, sang trọng. Năm 2012 cũng là năm đánh dấu sự trở lại showbiz của Thiên Lý với chức vụ giám đốc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Diễn viên múa Linh Nga
5 khuon-mat-vline-dep-nhat6
Ở Linh Nga toát lên một vẻ đẹp khó cưỡng lại được
Mặc dù bị dính nghi án gọt mặt, độn cằm nhưng với khuôn mặt khá sắc sảo và đôi mắt hút hồn ở Linh Nga vẫn toát lên một vẻ đẹp khó cưỡng lại được. Cô diễn viên múa luôn gây được sự chú ý với phong cách ăn mặc sang trọng, lịch sự nhưng vẫn thanh lịch và quyến rũ.
Diễn viên Tăng Thanh Hà
5 khuon-mat-vline-dep-nhat1

 Tăng Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Á Đông
Để nói về nhan sắc Việt thì bất kì một bảng xếp hạng nào cũng không thể không nhắc tới cái tên Tăng Thanh Hà, sở hữu một vẻ đẹp đậm chất Á Đông, mang hơi thở của người Việt. Tăng Thanh Hà được xem như là một trong ngọc nữ của giới showbiz Việt Nam. Khuôn mặt gọn gàng, nhấn nhá với những đường cong hoàn hảo. Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp Việt có khuôn mặt v-line hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer