Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Xem tướng cằm nhọn trong tướng số

Xem tướng cằm nhọn trong tướng số, cằm vuông, cằm tròn có vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành đạt và hậu vận (2/3 cuộc đời sau cùng của con người). Khi nhìn trực diện, dễ nhận thấy có ba dạng chính của cằm: cằm tròn, cằm vuông và cằm nhọn. Nhìn nghiêng, ta cũng dễ phân biệt các hình thái cằm: vát, gồ và thẳng. Cũng có thể do chiếc cằm không đẹp tướng cằm khống tốt mà rất nhiều người đã sử dụng phương pháp độn cằm.


Xem tướng cằm nhọn trong tướng số, cằm vuông, cằm tròn
Nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ có được phần hậu vận tốt tươi
Nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn trịa, sắc thái tươi tắn sẽ có được phần hậu vận tốt tươi, còn ngược lại, người có cằm, nhọn và chĩa ra trước thường cô đơn, khổ cực tuổi ban chiều. Cằm nhọn thường thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, hoặc gồm cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai xét về nhân tướng học thì hơi vất vả và buồn tẻ. Loại cằm tròn và vuông thuộc phân khúc cằm nở, tướng số gọi là “tam đình bình đẳng”. Đây là mẫu cằm lý tưởng cho đàn ông.

Xem tướng cằm nhọn trong tướng số và cằm vuông, cằm tròn
Người có cằm nở cân xứng thường nảy sinh tài lộc
Dựa vào những căn cứ trên, người có cằm nở cân xứng thường nảy sinh tài lộc, và thể hiện cá tính rõ ràng, cương trực đôi khi dẫn tới cực đoan, vừa có lý tưởng nhưng đồng thời cũng hết sức thực tế.
Xem tướng cằm nhọn trong tướng số và cằm vuông và cằm tròn Người có cằm quá vuông phần đông ý chí cao
Người có cằm quá vuông phần đông ý chí cao, tuy nhiên nhược điểm cần khắc phục là sự độc đoán cực đoan nếu không nói quá lỳ lợm.
Rất nhiều người đã dùng đến phẫu thuật độn cằm để mong có thể thay đổi được tướng vận và hi vọng có được chiếc cằm đẹp. Nếu bạn không hài lòng về chiếc cằm của mình, khi nó quá nhọn, quá vuông hay có tình trạng hai cằm, bạn hoàn toàn có thể cải thiện những khuyết điểm ấy theo cách làm đẹp cho cằm tại TMV Kangnam
Xem thêm : 
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. Bộ mỹ phẩm DR's Secret - Giao hàng tận tay 0906883181. Website: www.myphamdrssecret.com

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer