Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Tạo khuôn mặt trái xoan với độn cằm Hàn Quốc

Tạo khuôn mặt trái xoan với độn cằm Hàn Quốc. Để sở hữu khuôn mặt trái xoan ngoài góc hàm thon, không bị vuông, bành thì dáng cằm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu mặt trái xoai nhưng cằm bị ngắn, bị lẹm thì phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu, giúp bạn biến ước mơ trở thành hiện thực.

Tạo khuôn mặt trái xoan với độn cằm Hàn Quốc
Sở hữu khuôn mặt trái xoan với độn cằm Hàn Quốc
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đang là xu thế thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Có thể nói rằng độn cằm là kỹ thuật thẩm mỹ rất đơn giản, thông dụng và kết quả tối ưu thể hiện rõ ngay sau khi phẫu thuật. Chỉ với một thay đổi nhỏ nơi chiếc cằm, khuôn mặt của bạn có thể trở nên thanh tú, ưa nhìn hơn hẵn. Bên cạnh đó, rất nhiều người kém may mắn khi sở hữu chiếc cằm ngắn, cằm lẹm khi nhìn ngang miệng bị hô, móm, khiến cho khuôn mặt kém thanh tú, bởi vậy mà phẫu thuật độn cằm là sự lựa chọn ưu ái nhất đối với những ai có mong muốn sở hữu khuôn mặt trái xoan.



Trong số các phương pháp độn cằm hiện nay, Độn cằm Hàn Quốc đang được đánh giá cao với ưu thể vượt trội và được nhiều người tin tưởng lụa chọn. Đây không chỉ làm một tiểu phẫu đơn giản, không đau, không để lại dấu tích sau phẫu thuật mà Độn cằm Hàn Quốc còn mang lại dáng cằm cân đối, thanh tú, đẹp tự nhiên, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt trái xoan.
tao-khuon-mat-trai-xoan-voi-don-cam-han-quoc (2)
Sử dụng miếng độn để tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên
Độn cằm Hàn Quốc được xem là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản nhất để sở khuôn mặt trái xoan. Sau khi thăm khám, nắm bắt tình trạng cằm của khách hàn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ dáng cằm mới cho phù hợp và tiến hành cắt gọt miếng độn. Là thủ thuật nhẹ nhàng và nhanh chóng nên bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ vùng thẩm mỹ, sau đó tạo một vết mổ nhỏ trong khoang miệng, bóc tách và nhẹ nhàng đưa miếng độn vào vùng cằm, điều chỉnh cân đối và đóng vết mổ lại. Ngay sau khi bác sĩ hoàn thành các thao tác thẩm mỹ, bạn đã được sở hữu dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên.


Độn cằm Hàn Quốc đảm bảo tuyệt đối an toàn. Hiện nay, với công nghệ độn cằm tiên tiến, chất liệu độn của Hàn Quốc đã qua kiểm duyệt khắt khe cùng quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm giúp cho toàn bộ quá trình thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn cả trong và sau khi thẩm mỹ độn cằm.
tao-khuon-mat-trai-xoan-voi-don-cam-han-quoc (22)
Độn cằm công nghệ Hàn Quốc được thực hiện trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại dấu tích của thẩm mỹ
Sở hữu khuôn mặt trái xoan thanh thoát, tự nhiên chỉ sau 45-60 phút thực hiện thẩm mỹ. Là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi độn cằm bạn hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng, giúp tiết kiệm về mặt thời gian.
Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả, tạo khuôn mặt trái xoan thanh tú, hài hòa và cân đối, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn. Với ưu thế công nghệ độn cằm mới nhất của Hàn Quốc, chất liệu độn cằm được nhập từ Hàn Quốc, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại cho mọi người dáng cằm đẹp hoàn hảo, như ý.
Sở hữu khuôn mặt trái xoan nhờ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc
Sở hữu khuôn mặt trái xoan nhờ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc

Tạo khuôn mặt trái xoan với độn cằm Hàn Quốc. Để sở hữu khuôn mặt trái xoan ngoài góc hàm thon, không bị vuông, bành thì dáng cằm cũng đóng vai trò quan trọng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer