Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cách trị nám tại nhà phổ biến và nhanh chóng nhất

03:32
]Bạn cảm thấy lo lắng với những đốm nám trên da mặt? Bạn đã lựa chọn được giải pháp cho mình chữa? Hãy yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục điều này bằng cách trị nám tại nhà nhanh chóng và tốt nhất.[/h] 1. Trị nám da tại nhà với củ nghệ

Nghệ giúp làm đẹp da, trị nám da hiệu quả
Nghệ là một trong những cách trị nám da mặt tại nhà vô cùng đơn giản mà lại cho hiệu quả cao. Trong thành phần của nghệ có tính kháng khuẩn cao, giúp tẩy trắng da và làm mờ các đốm nám, tàn nhang một cách nhanh chóng.
Bạn có thể sử dụng 1 thìa cà phê bột nghệ trộn lẫn vói nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da có nám. Để trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện hàng ngày cho tới khi tình trạng nám giảm hẳn.
2. Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng giúp cải thiện tình trạng da nám mặt
Lòng trắng trứng có chứa nhiều dưỡng chất, có khả năng giữ ẩm da, làm tăng sự sáng mịn và đồng đều màu hơn cho làn da của bạn, cải thiện tình trạng da lão hóa.
Bạn chỉ cần sử dụng một lòng trắng trứng, thoa lên da mặt và để trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da.
3. Trị nám da mặt tại nhà với chanh, cam:
Cam và chanh tẩy tế bào da chết, duy trì làn da sáng mịn
Trong thành phần của chanh và cam có chứa axit citric, có tác dụng làm sáng da, tẩy tế bào da chết, trị nám hiệu quả.
Bạn có thể sử dụng 3 thìa nước cam, chanh kết hợp với 1 thìa sữa chua. Sau đó thoa lên da và để khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, giúp làn da thêm trắng hồng, sạch nám. Đây cũng là cách trị nám tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả.
Xem thêm :

  • Trị nám bằng trái cây mang lại hiệu quả cao nhất
  • Các mỹ phẩm trị nám da thông dụng
Với 3 cách trị nám da mặt tại nhà mà chúng tôi giới thiệu, chỉ cần bạn thực hiện thường xuyên, làn da sẽ sớm trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.
>> các kiểu tóc mái đẹp
>> cách dưỡng da mặt mùa hanh khô

Nguồn : http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer