Giảm béo luôn là một vấn đề khiến cho rất nhiều người phải đau đầu khi mà cuộc sống hiện nay quá đầy đủ. Để chiến dịch giảm béo đạt được kết quả như mong đợi bạn phải quyết tâm thay đổi lối sống của bản thân cũng như chế độ ăn uống hợp lý và cả thói quen vận động. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn mẹo giảm béo hiệu quả với trà quất mật ong.

Cách pha trà quất mật ong để giảm béo
Nguyên liệu cho 1 tách trà:
Chuẩn bị nguyên liệu
- 8-10 trái quất tươi
- 1 thìa cà phê mật ong
Cách làm:
Cách pha trà quất mật ong để giảm béo
- Quất bỏ hạt, vắt lấy nước.
- Vỏ quất còn lại bạn có thể say nhuyễn, lọc lấy nước, cho 1 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều.
- Pha thêm 1 cốc nước sôi là được một ấm trà giảm cân tuyệt hảo rồi.
- Với trà quất bạn có thể uống nóng hay lạnh tùy thích. Nhưng cách tốt nhất là nên uống nóng, vitamin C trong quất giúp đẹp da, chất axit nhẹ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, tiêu hao năng lượng. Bạn sẽ nhanh chóng thấy đói, nhưng chớ vội ăn ngay, hãy dùng thêm 1 ly trà quất nữa. Kết hợp với trà quất bạn nên giảm dần số lượng thức ăn, không nên ăn cơm vào buổi tối. Trước khi đi ngủ, hãy uống 1 ly trà quất nóng để giảm sự tích mỡ thừa ở vùng bụng.
Tuy nhiên, cách giảm béo bằng trà quất chỉ mang lại hiệu quả khi bạn kiên trì áp dụng trong thời gian dài. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được thân hình thanh mảnh như mong muốn thì các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Tri Lipo.
Tri Lipo – giải pháp giảm béo nhanh chóng, hiệu quả
Tri Lipo là tự tích hợp của 3 tác động giúp bạn giảm mỡ an toàn và hiệu quả:
Giảm béo bằng công nghệ Tri Lipo
- Phân huỷ mỡ hiệu quả, an toàn: Hiệu ứng phân hủy cơ học dựa theo nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, tác động vào các mô mỡ làm đứt gẫy mô liên kết, phá vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
- Đào thải hoàn toàn mỡ thừa: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát làm mềm các mô mỡ, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, tiếp tục được kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, không cho mỡ tích tụ trở lại.

- Hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo: Năng lượng điện từ (sóng RF), gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.
Sau khi giảm béo bằng công nghệ Tri Lipo bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình thon thả mà không hề lo tăng cân trở lại.
>> Nâng mũi S Line 3D – Phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất cho người Việt

>> Có nên làm má lúm đồng tiền?