Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo có đau không? Tư vấn giảm mỡ

01:00
Câu hỏi: Mùa hè tới là tôi không thể chịu đựng được vì cái bụng ngấn mỡ của vợ mình, điều đó cũng là cho tôi khó chịu và khó thể gần gũi vợ mình được. Vậy hãy tư vấn giúp tôi cách giảm mỡ nhanh nhất để tôi có thể đưa vợ tôi đi giảm mỡ, và công nghệ giảm mỡ bụng đó có đau không, vì vợ tôi rất sợ đau, mong sớm nhận được sự tư vấn.

(Hoàng – Thanh Xuân, Hà Nội)
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị giảm béo hay giảm mỡ, tuy nhiên mỗi địa chỉ điều trị lại áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên hiện nay với công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo điều trị không đau, không để lại sẹo và mang lại hiệu quả cao sẽ cung cấp và mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Với công nghệ giảm mỡ hiện đại Laser Lipo, mỡ thừa đều sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng, an toàn. Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo điều trị không đau, nên bạn hoàn toàn có thể đưa vợ đến một thẩm mỹ viện nào uy tín để có thể tiến hành thực hiện giảm mỡ.
Laser Lipo giảm mỡ hiệu quả
Sự khác biệt của công nghệ Laser Lipo so với phương pháp giảm mỡ thông thường là:
Dưới tác động của sóng Laser sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ
Laser Lipo giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn. Mỡ sau khi được giải phóng được đưa ra ngoài cơ thể một cách an toàn, nhẹ nhàng bằng thiết bị nội soi mà không bị tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.
Làm săn chắc da
năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.
Xem thêm:
> trị mụn mặt
> trị thâm nách hiệu quả
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer