Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Học hỏi cách giảm mỡ đùi của phụ nữ Brazil

22:41
Bên cạnh vòng eo ngấn mỡ thì tình trạng mỡ thừa tập trung vào vùng bắp đùi cũng là nỗi ám ảnh của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, phương pháp giảm mỡ đùi của phụ nữ Brazil được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này. Đây chính là cách giảm mỡ hiệu quả được các chị em Brazil rất ưa chuộng. Cùng tìm hiểu nhé!


Học hỏi cách giảm mỡ đùi của phụ nữ Brazil
Mỡ thừa có thể tập trung ở mọi vùng trên cơ thể, như eo, đùi, bắp tay, lưng… đặc biệt là ở phần bắp chân. Bắp chân có quá nhiều mỡ thừa khiến cho chị em cảm thấy e ngại, tự ti, mặc cảm khi diện những chiếc váy ngắn hay mặc quần bó sát. Nhiều chị em áp dụng các cách giảm cân nhanh, giảm mỡ như ăn kiêng, tập thể dục, chạy bộ… nhưng đều không cho kết quả cao. Thậm chí, nhiều người do tập luyện sai phương pháp hoặc ăn kiêng quá đà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe thay vì giảm được mỡ vùng đùi như mong muốn. Bắp đùi to là nỗi ám ảnh của mọi phụ nữ Trên diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, thành viên Thanh Lam chia sẻ: “Bắp chân, bắp đùi mình rất tom khiến mình cảm thấy rất tự ti chẳng dám mặc váy ngắn, hay quần sooc. Mình không dám sử dụng những biện pháp như bôi kem, uống thuốc làm tan mỡ đùi vì sợ tác dụng phụ. Dùng máy đánh mỡ nhưng không mấy hiệu quả”. Nhưng nhờ tìm hiểu thông tin trên mạng, chị Thanh Lam đã biết đến cách giảm mỡ đùi bằng cà phê, đường đen theo cách của những phụ nữ Brazil. Phương pháp này rất đơn giản và tiết kiệm, chỉ cần lấy khoảng 200g bã cà phê đen, trộn với 500g đường nâu.

Bã cà phê đen trộn đường nâu
Sau khi trộn đều hỗn hợp, bạn làm ướt vùng bắp chân, bắp túi rồi thoa đều hỗn hợp lên trên da. Mát xa kỹ càng cho đến khi các hạt đường tan hết trong khoảng 20 – 30 phút. Sau đó, rửa sạch với nước mát. Sau gần 4 tháng, những ngấn mỡ thừa ở đùi sẽ dần biến mất. Không những vậy, vùng da đùi không hề nhăn nhúm, chảy xệ mà rất săn chắc Hi vọng với cách giảm mỡ đùi bằng bã cà phê và đường nâu có thể giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp như thời con gái.
>> Cách trị sẹo lõm với 4 loại củ quả quen thuộc
>> cach tri tham quang mat
Nguồn: http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer