Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Tăng sức đề kháng, giảm béo hiệu quả với trà tỏi

21:01
Tỏi không chỉ là loại gia vị phổ biến trong bữa ăn của người Việt mà đây còn là “thần dược” giúp bạn giảm béo nhanh chóng và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng chị em bí quyết pha trà tỏi để giảm béo và tăng cường sức để kháng cho cơ thể. Cùng theo dõi và áp dụng bạn nhé!

Tác dụng giảm béo hữu hiệu của tỏi
Tác dụng giảm béo của củ tỏi là nhờ tác động kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin
Tác dụng giảm béo của củ tỏi là nhờ tác động kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy, khi sử dụng tỏi thường xuyên thì cơ thể thể giải phóng được những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể. Công thức pha trà tỏi để giảm béo Công thức 1:
Trà tỏi, chanh, mật ong
Bạn lấy 4, 5 nhánh tỏi tươi đem bóc vỏ, rửa sạch để ráo nước và giã nát tỏi. Cho tỏi đã giã nát vào chén có nắp rót nước nóng vào chén thêm nước cốt chanh và mật ong cho hương vị. Bạn có thể dùng trà khi còn ấm. Mỗi ngày dùng 1 ly trà tỏi sẽ giúp cho bạn giảm một lượng mỡ thừa đáng kể trong cơ thể của mình. Công thức 2:
Trà tỏi với sơn trà, thảo quyết minh giúp giảm béo nhanh chóng
Tỏi 15g, sơn tra 30g, thảo quyết minh 10g. Tỏi bóc vỏ, rửa sạch, thái mỏng rồi đem hãm với nước sôi trong bình kín cùng với sơn tra và thảo quyết minh, sau 20 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày. Công dụng: hạ mỡ máu, chống béo phì, tiêu thực tích. Công thức 3:
Cách pha trà tỏi
Tỏi vỏ tím 10g, kim ngân hoa 6g, trà xanh 3g, cam thảo 2g. Tỏi bóc vỏ, giã nát rồi đem hãm với nước sôi trong bình kín cùng với kim ngân hoa, trà xanh và cam thảo, sau 15 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.
Với việc uống trà tỏi hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn đã trốn đi biệt tăm từ lâu lắm rồi của bạn. Hãy nắm lấy cơ hội giảm béo hiệu quả để thay đổi chính mình. Chúc bạn thành công!
>> Sao nam và nghi án sửa mũi
>> Cách trang điểm cho mũi cao và mũi to đẹp hút hồn mọi ánh mắt
Nguồn:http://phauthuatkhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer