Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Chất liệu độn cằm v line kết quả có được trọn đời?

18:39

Câu hỏi: Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật độn cằm v line và mong muốn được làm đẹp bằng phương pháp này từ lâu. Tôi thấy nhiều hotgirl đã độn cằm và gương mặt trở nên xinh đẹp hơn, quả thực tôi rất thích. Tuy nhiên, tôi không biết rằng độn cằm v line chất liệu độn kết quả có được trọn đời không? Tôi rất hy vọng sẽ nhận được câu trả lời khách quan nhất. Xin cảm ơn! (Ngọc Linh - Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Ngọc Linh!
Trước hết, chúng tôi cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Hiện nay, phương pháp phẫu thuật độn cằm v line bằng chất liệu độn là giải pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng để có thể sở hữu dáng cằm v line hoàn hảo như mong muốn.
Phương pháp này cho phép bạn xem trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện thông qua những hình ảnh được dựng bằng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Tất nhiên, với những hình ảnh được dựng mô phỏng, bạn hoàn toàn có thể hội ý cùng bác sĩ để xác định được kết quả độn cằm phù hợp nhất với bản thân mình.
Chất liệu độn cằm được sử dụng trong phương pháp này là dạng sụn sinh học định hình cao cấp. Có hai nhà cung cấp chính là Hàn Quốc và Mỹ. Loại chất liệu này đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng như những loại chất liệu thông thường khác.
nhung-giai-phap-pho-bien-don-cam-cho-nam-gioi3
Những loại chất liệu độn được sử dụng trong phương pháp này
Một điều đặc biệt từ kỹ thuật phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn, so với những kỹ thuật của những phương pháp thông thường thì kỹ thuật này cực đơn giản. Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, bác sĩ bóc tách một đường nhỏ tại vùng niêm mạc môi, từ đó đưa chất liệu độn cằm vào bên trong, đặt đúng vị trí đã cân chỉnh từ trước, từ đó cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Với kỹ thuật này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ không để lại sẹo xấu, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả phẫu thuật độn cằm v line sẽ giúp bạn khắc phục tướng cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm v line hoàn hảo theo đúng tỉ lệ như đã tính toán, hài hòa đường nét, không phá tướng.
Vậy, độn cằm v line chất liệu độn kết quả có được trọn đời không? Câu trả lời là không bởi chất liệu độn cằm dạng sụn nhân tạo sinh học định hình cũng có một mức tuổi thọ nhất định. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm độn cằm bởi kết quả chắc chắn sẽ duy trì lâu dài như mong muốn.
Độn cằm
Độn cằm 2
Độn cằm 3
Kết quả độn cằm v line
(Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau)
Có thể nói rằng, sự ra đời của phẫu thuật độn cằm vline đã mang đến những cơ hội chỉnh sửa những nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối của nam, nữ... giúp bạn sở hữu cằm v line hoàn hảo như mong muốn.
Hy vọng với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi độn cằm v line chất liệu độn kết quả có được trọn đời không rồi chứ. Mọi thắc mắc xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer