Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?

02:27

Nâng mũi Hàn Quốc giá chỉ 8 triệu tuy nhiên nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp chưa phải ai cũng đã rõ. Hãy trao đổi cùng bác sĩ (Bs) Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để hiểu rõ hơn về vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Phóng viên (PV): Nhiều người lo lắng nâng mũi xong mũi cao đẹp nhưng "giả". Vậy nâng mũi Hàn Quốc muốn đẹp tự nhiên thì phải lưu ý những vấn đề gì ạ?
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
Kết quả nâng mũi Hàn Quốc phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sụn bạn lựa chọn
Bs Trần Nguyên Giáp:
Nâng mũi Hàn Quốc hiện nay được áp dụng tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ nhìn chung phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sụn nhân tạo địa chỉ đó sử dụng.
Hiện nay có rất nhiều loại sụn khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn những loại sụn nhân tạo có độ mềm dẻo sẽ dễ tạo hình sao cho phù hợp với tình trạng của bạn hơn nhờ vậy dáng mũi cũng trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, sụn nhân tạo cũng có độ bền cao, tính trơ tốt để duy trì kết quả luôn ổn định.
nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
Bác sĩ trao đổi cùng khách hàng về chất liệu sụn nâng mũi
Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên còn phụ thuộc một phần ở kỹ thuật tiến hành của bác sĩ. Bạn nên chọn lựa những địa chỉ có bác sĩ giỏi, tư vấn thuyết phục và nên tham khảo kết quả nâng mũi tại 3 - 4 địa chỉ thẩm mỹ trước khi quyết định nên làm ở đâu.

PV: Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tự nhiên phụ thuộc không nhỏ vào chất liệu sụn sử dụng. Vậy hiện nay có chất liệu sụn nhân tạo nào tốt?

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp
Kiều Trang (Bến Tre), Hà My (Hà Nội) trước và sau nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam
Bs Trần Nguyên Giáp:
Hiện nay có rất nhiều chất liệu sụn nâng mũi khác nhau tuy nhiên ứng dụng sụn sinh học định hình được đánh giá rất cao về cả kết quả thẩm mỹ và độ an toàn với người sử dụng.
Sụn sinh học định hình có ưu điểm là rất mềm, dẻo dai, đã được tạo form sao cho phù hợp với dáng mũi sau đó được xử lý sao cho thích hợp với độ cao cần nâng cũng như kích thước khoang mũi của bạn. Đây là một trong những loại sụn sinh học được coi là sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng, cho kết quả nâng mũi lâu dài.
PV: Kết quả nâng mũi Hàn Quốc còn phụ thuộc vào kỹ thuật tiến hành của bác sĩ. Vây, khi nâng mũi Hàn Quốc, Bs sẽ tiến hành như thế nào?
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?
Bác sĩ đo vẽ dáng mũi cần tạo
Bs Trần Nguyên Giáp:
Bác sĩ giỏi là một tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn nâng mũi Hàn Quốc  ở đâu đẹp tự nhiên. Khi nâng mũi Hàn Quốc, chúng tôi sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong lỗ mũi, bóc tách khoang mũi sao cho lớp da đủ dày để che phủ chất liệu độn sau đó đưa sụn nhân tạo vào nâng cao sống mũi. Mọi thao tác đều được thực hiện nội soi nên che đi dấu vết thẩm mỹ. Quá trình nâng mũi diễn ra trong khoảng 45 phút.
PV: Nhiều người nói rằng kết quả nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam hiện đang được bảo hành. Điều này có đúng không thưa Bs?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam kết quả được bảo hành trong 10 năm với mọi khách hàng. Đây là lời cam kết về chất lượng dịch vụ một phần cũng là để giúp khách hàng có thể yên tâm hơn về độ lâu bền của kết quả thẩm mỹ.
PV: Cảm ơn Bs!
Trong tình hình hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên "như nấm sau mưa", việc lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp, an toàn không phải là điều dễ dàng. Hy vọng bằng một số thông tin cần thiết trên đây, đã phần nào giải đáp được băn khoăn của nhiều người về vấn đề này.
Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn đề được giải đáp.
THAM KHẢO THÊM:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer