Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ: Nhu cầu làm đẹp chính đáng

02:31

Sẽ không còn là xa lạ khi bạn bắt gặp những cô gái băng mặt, băng mũi đi dạo trên đường phố. Họ vừa trải qua những cuộc trùng tu nhan sắc để bản thân trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành một nhu cầu làm đẹp chính đáng của mọi người.

1. NGỠ NGÀNG VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHẪU THUẬT THẨM MỸ

NGỠ NGÀNG VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Yan Xu, một nữ nhân viên môi giới chứng khoán tại Trung Quốc. Mặc dù sở hữu vẻ bề ngoài khá dễ nhìn so với mặt bằng chung của người Trung nhưng Yan Xu chưa bao giờ hài lòng với diện mạo của mình. Yan Xu chia sẻ: Tôi chỉ có thể tự tin gặp khách hàng khi bản thân luôn cảm thấy tự tin với diện mạo của mình. Đấy là lý do tôi quyết định phẫu thuật độn cằm, nâng mũi, cắt mí và tắm trắng. Làm đẹp với tôi là một nhu cầu thiết yếu và không cso gì phải ngại ngùng khi chia sẻ về nó
Ngỡ ngàng với những thay đổi trên gương mặt
Ngỡ ngàng với những thay đổi trên gương mặt, một trường hợp khác tại Trung Quốc cũng khiến nhiều người phải ganh tị sau phẫu thuật thẩm mỹ. Diện mạo thay đổi hoàn toàn khiến cuộc sống của cô cũng bước sang một trang mới tươi đẹp hơn. Cô đã lựa chọn nâng mũi, gọt hàm, bấm mí mắt để làm đẹp.
Phẫu thuật thẩm mỹ: Nhu cầu làm đẹp chính đáng
Julie, một bà nội trợ dường như chỉ quanh quẩn trong căn bếp của gia đình mình. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được sở thích làm đẹp của cô. Cô đã quyết định trùng tu vòng 1 và phẫu thuật thẩm mỹ mặt, da để hình ảnh của mình trong mặt bạn đời trở nên lung linh hơn.
Một cặp đôi song sinh ở Trung Quốc
Một cặp đôi song sinh ở Trung Quốc đã cùng nhau phẫu thuật hàm, nâng mũi, cắt mí và thẩm mỹ da để bản thân trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Điều đặc biệt là họ đã phẫu thuật tại một trung tâm, cùng 1 đội ngũ bấc sĩ để giữ được những đường nét giống nhau trên gương mặt.
Phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại sự thay đổi rất lớn về diện mạo cho người phụ nữ này
Phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại sự thay đổi rất lớn về diện mạo cho người phụ nữ này
Cô gái này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm, nâng mũi, cắt mí và làm đẹp da để sở hữu diện mạo long lanh hơn
Cô gái này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm, nâng mũi, cắt mí và làm đẹp da để sở hữu diện mạo long lanh hơn
 Mặt dù được trang điểm kỹ lưỡng nhưng ở hình 1, bạn khó có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của cô gái cho đến khi cô phẫu thuật thẩm mỹ
Mặt dù được trang điểm kỹ lưỡng nhưng ở hình 1, bạn khó có thể nhìn thấy sự hấp dẫn của cô gái cho đến khi cô phẫu thuật thẩm mỹ

2. NHỮNG XU HƯỚNG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MỚI 2016

Có thể nhận thấy, phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành một trong những nhu cầu làm đẹp thiết yếu, không thể thiếu. Có người còn nhận xét, phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay cũng giống như việc trang điểm hàng ngày, khá phổ biến và không thể thiếu.
Sở dĩ trở nên phổ biến và nhận được những cái nhìn thiện cảm hơn từ xã hội, bởi khó có thể phủ nhận được những gì mà phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang mang lại cho cuộc sống này. Phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại những thay đổi không hề nhỏ cho cuộc sống của nhiều người theo hướng tích cực hơn, ý nghĩa hơn.
Những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá sẽ trở thành tâm điểm trong năm 2016 này, được nhiều chuyên gia đánh giá cao phải kể đến:
>> Phẫu thuật gọt mặt
>> Phẫu thuật độn cằm
>> Phẫu thuật nâng/ chỉnh sửa mũi
>> Thẩm mỹ da
Yêu cầu đối với các phương pháp phẫu thuật thẩm ngày nay phải đáp ứng được những yêu cầu:
- Không nguy hiểm
- Tính thẩm mỹ tốt nhất
- Không cắt rạch, không gây tổn thương, biến chứng
- An toàn, duy trì lâu dài đến vĩnh viễn
- Không để lại sẹo xấu.
NHỮNG XU HƯỚNG PHẪU THUẬT THẨM MỸ MỚI 2016
Hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ giúp nhiều người thay đổi diện mạo của mình
Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang mang lại những cơ hội chỉnh sửa gần như toàn bộ những nhược điểm của gương mặt, hình thể, mang lại cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không phẫu thuật thẩm mỹ ngay bây giờ để loại bỏ những ám ảnh về ngoại hình của bản thân, trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn. Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ
Xem thêm:
 
 Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer