Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Sức khỏe - yếu tố hàng đầu trong phẫu thuật gọt mặt

19:15

Phẫu thuật gọt mặt để khắc phục khuyết điểm, tạo hình gương mặt V-Line thon gọn, cân đối là xu hướng thẩm mỹ đang được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, để đạt được kết quả hoàn mĩ nhất, bạn phải chuẩn bị trước về tâm lý và sức khỏe, bởi "đẹp nhưng phải an toàn" là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu.

Sức khỏe - yếu tố hàng đầu trong phẫu thuật gọt mặt
Gặp gỡ bác sĩ để thăm khám và tư vấn là điều cần thiết trước khi tiến hành thẩm mỹ
Khuôn mặt là nơi tập trung nhiều giác quan và vùng dây thần kinh trung ương, do đó, nếu phẫu thuật không đảm bảo an toàn không những khiến cho kết quả thẩm mỹ không được như ý mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó, không thể xem nhẹ vấn đề này khi quyết định nhờ cậy "dao kéo" để tân trang nhan sắc gương mặt.
Khi đến cơ sở thẩm mỹ, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định tỉ lệ các đường nét trên gương mặt và chỉ ra sự không cân đối, từ đó có phương pháp chỉnh hình phù hợp. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn phải kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo chắc chắn rằng bạn đủ sức khỏe để tiến hành thẩm mỹ. Trong quá trình tư vấn, bạn không nên giấu diếm mà phải nói rõ cho bác sĩ biết về tình trạng sức khỏe hiện tại như: Bạn có mắc bệnh gì không? Bạn có dị ứng với thuốc nào không? Bạn đã từng phẫu thuật hay chưa?… Tất cả những vấn đề này sẽ giúp bác sĩ đưa ra chỉ định giải pháp thẩm mỹ phù hợp.
Khám sức khỏe tổng thể để chắc chắn khách hàng đủ điều kiện tiến hành gọt mặt
Khám sức khỏe tổng thể để chắc chắn khách hàng đủ điều kiện tiến hành gọt mặt
Tiếp đó, bạn phải được trải qua một cuộc kiềm tra sức khỏe tổng quát, làm một số xét nghiệm cơ bản để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây ra bất kỳ biến chứng ngoài mong muốn nào. Quá trình kiểm tra sức khỏe sẽ được các bác sĩ thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy trình, đảm bảo không xảy ra sai sót, khi có kết luận bạn đủ điều kiện để tiến hành gọt mặt thì mới nên thực hiện. Trong trường hợp ngược lại, bạn không nên coi nhẹ sức khỏe của mình và mạo hiểm làm đẹp, các bác sĩ có thể tư vấn giải pháp khác cho bạn mà không cần phẫu thuật.
Do đó, để chắc chắn mình có đủ điều kiện để phẫu thuật gọt mặt hay không, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để được khám sức khỏe tổng quát. Một trong những cơ sở làm đẹp uy tín bạn có thể tham khảo là thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã tạo được thương hiệu và lòng tin cho mọi khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp.
Các bác sĩ Kangnam kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi tiến hành thẩm mỹ
Các bác sĩ Kangnam kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi tiến hành thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Kangnam có sự hợp tác liên kết với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, trực tiếp tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc, thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng theo 1 quy trình đạt chuẩn.  Đội ngũ bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là thẩm mỹ chỉnh hình hàm mặt.
Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào áp dụng cho khách hàng với trang thiết bị, máy móc đầy đủ và đạt tiêu chuẩn cao như : hệ thống phẫu thuật nội soi căn bản bao gồm màn hình chuyên dụng y khoa, camera, máy hút khói,...giúp xác định chính xác tình trạng sức khỏe khách hàng và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cả trước, trong và sau khi thực hiện.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer