Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Giải pháp khắc phục cằm vuông hiệu quả nhất

18:31

Dáng cằm vuông khiến bạn không tự tin với bản thân mình? Bạn muốn tìm giải pháp khắc phục cằm vuông tốt nhất, không gây nguy hiểm, không bị tổn thương, hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này!

cằm vuông 4
Cằm đẹp = Gương mặt đẹp

2. CẰM VUÔNG ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN?

Cằm vuông là đặc điểm chung của người châu Á. Đặc điểm cằm vuông khiến gương mặt thô, vuông và mất cân đối. Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ thì nhược điểm cằm vuông lại càng trở thành một nhược điểm lớn khiến gương mặt trở nên nam tính.
- Mặt vuông khiến gương mặt mất cân đối
- Bạn không tự tin
- Bạn ngại giao tiếp, ngại mở rộng các mối quan hệ
- Bạn cảm thấy cuộc sống mất đi nhiều ý nghĩa khi bản thân luôn bị ám ảnh bởi những nhược điểm về ngoại hình
cằm vuông
Cằm vuông, cằm xấu khiến gương mặt kém thu hút

2. PHẪU THUẬT GỌT CẰM: GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC CẰM VUÔNG DÀNH CHO BẠN

Phẫu thuật gọt cằm công nghệ 3D Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn khắc phục dáng cằm thô, vuông, mất cân đối. Sở dĩ phẫu thuật gọt cằm được đánh giá cao bởi phương pháp này sử dụng những thiết bị chuyên dụng, hiện đại tác động trực tiếp vào xương hàm cằm để loại bỏ những cung xương thô vuông mất cân đối, tạo dáng cằm v line thon gọn, hết cằm vuông, thô hoàn toàn.
- Khắc phục hoàn toàn nhược điểm cằm thô, vuông
- An toàn, không gây nguy hiểm, không tổn thương
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tính toán kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cùng thiết bị chụp CT Scanner. Với thiết bị này, bác sĩ sẽ chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm cằm, từ đó tính toán được những kỹ thuật thực hiện thực tế nhằm đảm bảo đươc những yếu tố an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ tốt nhất.
cằm vuông 2
Bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm trước khi thực hiện
- Xem trước kết quả gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc
Phương pháp này sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Với thiết bị này, bác sĩ sẽ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt cằm, từ đó có thể tính toán được những thao tác thực hiện sao cho kết quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn.
- Không để lại sẹo xấu sau thực hiện
Phẫu thuật gọt cằm được tiến hành bên trong khoang miệng, thông qua một đường rạch nhỏ tại vị trí niêm mạc môi dưới, hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau thực hiện.
cằm vuông 3
Kỹ thuật độn cằm được tiến hành bên trong khoang miệng
Không những thế, hiệu quả của phương pháp phẫu thuật gọt cằm được duy trì trọn đời do phần xương cằm sau khi được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phẫu thuật gọt cằm ngay bây giờ để sở hữu cằm thon gọn, đẹp chuẩn v line thời thượng, cuốn hút, bản thân tự tin hơn.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer