Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Bí quyết yêu lâu nhờ phương pháp chống bệnh xuất tinh sớm

04:00

những tưởng chỉ có chị em phụ nữ mới thủ thỉ, tâm sự với nhau một số vấn đề xung quanh chuyện tình dục nhạy cảm. Nhưng thực tế là một vài quý ông cũng không khác là mấy. Họ cũng trò chuyện, bàn tán với nhau về chuyện nhạy cảm này. Người tự hào mạnh mẽ, có lẽ sẽ khiến vợ thỏa mãn và đạt cực khoái khi quan hệ, người lại than vãn không thể có cảm xúc “yêu” vợ, còn chưa kịp “vào” thì đã “ra”. Và nhờ vậy mà họ chia sẻ cho nhau những bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ, đưa cả đôi bên đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn.

Vậy bản chất bí quyết yêu lâu đó là gì?Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết nó có thật sự đem lại tác dụng cho những quý ông? Tư vấn các thắc mắc này, phòng khám chúng tôi y tế sẽ chỉ ra các bí quyết yêu lâu nhờ phương pháp chống xuất tinh sớm dưới đây:

1. Thể dục thể thao điều độ

thường xuyên tập thể dục thể thao không chỉ giúp đàn ông tăng cường sức khỏe, giảm bớt bít tất tay mà còn là biện pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, nếu tập luyện quá sức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, chất lượng “yêu” cũng vì vậy mà sút giảm.

2. Không hút thuốc lá, uống bia rượu

Là đấng mày râu sẽ chẳng thể tránh khỏi những lúc tụ tập, vui vẻ, ăn nhậu cùng bạn bè nên nếu chẳng thể từ bỏ thói quen hút thuốc, uống bia rượu ngay thì nam giới cũng nên tập dần dần, tránh xa hoặc hạn chế một vài chất kích thích này. Chất lượng tinh trùng giảm sút và bệnh lý xuất tinh sớm cũng là do lý do này gây nên.

3. Thủ dâm đúng cách

Qua nhiều nghiên cứu cho biết thủ dâm đúng cách sẽ giúp tinh thần thoải mái, giảm stress và hơn hết có lẽ sẽ chống hiện tượng xuất tinh sớm nhờ sự kích thích của tay lên dương vật, làm tằng lượng máu lưu thông. Trước khi lâm trận khoảng 1- 2 tiếng, phái mạnh có thể thủ dâm để “yêu” lâu hơn.

Tuy nhiên, đừng lạnh dụng thủ dâm, vì nếu thủ dâm quá nhiều sẽ khiến của quý dần quen với xúc cảm của tay nên nếu chỉ cần có tiếp xúc với âm vật sẽ gây bệnh xuất tinh sớm, lâu dần thành bệnh, khó chữa.

4. Bao cao su

Bao cao su là một trong những bí quyết giúp đàn ông kiểm soát được khả năng mang thai ngoài ý muốn. Đồng thời dùng bao cao su có lẽ sẽ giảm sự kích thích trực tiếp vào quy đầu cậu nhỏ, tránh được việc xuất tinh sớm.

5. Chống bệnh xuất tinh sớm nhờ thảo dược

các loại thảo dược liệu lượng như Vipmax, Cravimax, Gravimax-rx,… có thành phần được tinh chế từ một số loại thảo dược quý thảng hoặc từ thiên nhiên sẵn có, đàn ông có thể tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng và phương pháp sử dụng của chúng bằng phương pháp đến phòng khám chuyên khoa để có thể được các bác sỹ giải đáp nếu tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm kéo dài.

Hi vọng với những bí quyết yêu lâu nhờ biện pháp chống bệnh lý xuất tinh sớm như trên, nam giới có lẽ sẽ chọn lọc và áp dụng cho mình một số phương pháp phù hợp. Đừng để có thể hạnh phúc đôi lứa bị ảnh hưởng bởi các vấn đề mà bản thân phái mạnh có thể tự kiểm soát và phòng tránh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer