Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Các lời khuyên dành cho bệnh nhân viêm bao quy đầu

02:00

Bệnh viêm bao quy đầu rất hay gặp ở nam giới đến tuổi dậy thì hoặc trưởng thành. Bệnh viêm bao quy đầu mang thể để lại các hậu quả hiểm nguy, mang thể gây ung thư dương vật, gây vô cơ. Dưới đây là những lời khuyên của các thầy thuốc Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh dành cho những người ko may bị viêm bao quy đầu.

Người mắc bệnh viêm bao quy đầu thường có những triệu chứng như: Vùng da quy đầu nổi phổ biến vết mẩn đỏ mà không rõ nguồn gốc, dịch tiết ra có mùi hôi gây khó chịu, mang cảm giác đâu ở dương vật và lớp da quy đầu...

những duyên do dẫn đến viêm bao quy đầu như:

  • Do không vệ sinh số đông và sạch sẽ ở các người có bao quy đầu dài, hẹp, chưa lộn hoàn toàn.
  • Vi khuẩn (chlamydia), nấm hay virus cũng gây nên trạng thái viêm nhiễm ở bao quy đầu.
  • Do vệ sinh bằng xà bông chưa sạch hoàn toàn lúc vệ sinh
  • một số bệnh như Reiter, bệnh lichen (li-ken) xơ teo cũng là duyên cớ gây nên hội chứng viêm bao quy đầu.

Sẽ chẳng thể trị khỏi bệnh giả dụ như chơi tìm được nguyên nhân gây bệnh. Trong khoảng những nguyên cớ gây bệnh, những thầy thuốc của Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin đưa ra các lời khuyên dành cho những người bị mắc bệnh viêm bao quy đầu.

  • Cần vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu ( tối thiểu hai lần/ ngày), lúc rửa cần lộn da quy đầu để lộ hoàn toàn phần đầu của dương vật, sau Đó vệ sinh sạch sẽ bằng nước ấm. Rửa sạch bằng xà bông hoặc bôi kem. Lưu ý, khi tiểu tiện thể cần kéo lớp da bao quy đầu lên tránh việc nước đái bị đọng lại, ko khiến ẩm ướt da.
  • Quan hệ dục tình an toàn: quan hệ vợ chồng chung thủy để không chỉ hạn chế được gây viêm bao quy đầu mà còn giảm nguy cơ lây truyền các bệnh phố hội khác. Nên vệ sinh sạch sẽ trong quan hệ tình dục.
  • lúc đối tượng quan hệ bị mắc các bệnh lây nhiễm qua các con phố tình dục cần phải dừng ngay hoạt động quan hệ dục tình. Cùng lúc tới những hạ tầng y tế để được khám chữa và điều trị. Khi đi khám nên đi cả 2 người và thực hành đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ.

Điều trị bệnh viêm bao quy đầu phụ thuộc vào cỗi nguồn gây bệnh. Nếu như bị viêm, nhiễm do vi khuẩn gây nên sẽ được những bác sĩ tiêu dùng thuốc kháng sinh để trị. Rộng rãi người lúc mắc phải bệnh vẫn với thái độ quên mất và chờ bệnh tự khỏi. Điều này là rất nguy hiểm, vì nếu như bệnh để lâu mà ko được điều trị với thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí sở hữu thể gây vô sinh. Do vậy khi sở hữu những bộc lộ của triệu chứng viêm bao quy đầu nên đến những cơ sở vật chất y tế để được điều trị kịp thời.

Tại khu vực TP HCM bạn với thể đến Phòng khám đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh để được khám chữa, trả lời và điều trị. Phòng khám có nhóm thầy thuốc , y tá lâu năm kinh nghiệm, cộng với trang đồ vật công nghệ đương đại đã điều trị cho ko ít bệnh nhân tin tưởng đến phòng khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer