Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Chữa trị PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT hoàn toàn TẠI cơ sở y tế hồ chí minh

21:00


Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh lý thường xảy ra ở phái mạnh ở độ tuổi trung niên. Bệnh gây ra rất nhiều những phiền toái cho đàn ông và có khả năng xảy ra những biến chứng nguy hiểm cho bóng đái, đường tiết niệu hay thận nếu như không được can thiệp kịp thời. Vậy biện pháp chữa trị phì đại tuyến tiền liệt làm sao tốt nhất sẽ được các bác sĩ địa chỉ đa khoa hồ chí minh chia sẻ sau đây.

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chỉ ra chữa phì đại tuyến tiền liệt hoàn toàn tại phòng khám hồ chí minh

chữa trị PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT công hiệu VỚI 2 biện pháp

Không phải trường hợp nào bị phì đại tuyến tiền liệt nào cũng phải thực hiện đưa ra cách chữa. Điển hình là một vài nam giới ở độ trên 45 hoặc một số trường hợp một số hiện tượng của phì đại tuyến tiền liệt không gây ra nhiều tác hại đến người bệnh. Tuy nhiên bệnh nhân vẫn phải thực hiện kiểm tra định kỳ để có thể xác định mức độ phát triển của bệnh. Bên cạnh đó, người bị bệnh cần xét nghiệm PSA để kiểm tra có dấu hiệu của bị ung thư tuyến tiền liệt.

Đối với một số trường hợp một vài trường hợp người nhiễm bệnh bị nguy hại nhiều bởi một vài triệu chứng của phì đại tuyến tiền liệt hoặc khởi đầu xuất hiện một số biến chứng thì người bị bệnh nên thực hiện chữa trị sớm.

Hiện nay có hai cách điều trị phì đại tuyến tiền liệt là biện pháp nội khoa và biện pháp ngoại khoa. Chọn lọc biện pháp chữa ra sao tốt nhất còn tùy vào vào vốn sức khỏe sinh sản kiểm tra xét nghiệm.

Phì đại tuyến tiền liệt là gì?

đưa ra cách chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng liệu pháp nội khoa (thuốc)

phương pháp này áp dụng cho các trường hợp phì đại tuyến tiền liệt có biểu hiện mở rộng vừa phải. Một số hai nhóm thuốc nhằm mục đích là chữa phì đại tuyến tiền liệt chính là nhóm thuốc ức chế alpha và nhóm ức chế alpha reductase.

Thuốc ức chế alpha có tác dụng làm tăng dòng nước tiểu và làm giảm nhẹ một số hiện tượng của phì đại tuyến tiền liệt. Một vài thuốc này có tác dụng ngay tức khắc sau khi sử dụng thuốc. Thuốc ức chế alpha eductase có tác dụng làm giảm bớt kích thước của tuyến tiền liệt phì đại và sẽ ngăn cản sự phát triển của tuyến tiền liệt. Bệnh nhân sẽ phải sử dụng thuốc này trong vòng từ 3 đến 6 tháng mới đạt được vốn sức khỏe.

Tuy nhiên khi sử dụng thuốc điều trị có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như Thường bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn hệ quả đáng tiếc vấn đề về xuất tinh. Thuốc còn có thể làm đổi thay kết quả xét nghiệm PSA vì thế người bị bệnh cần phải thực hiện xét nghiệm máu tần số cao mới có vốn sức khỏe sinh sản chính xác.

BÀI VIẾT có thể BẠN QUAN TÂM
U xơ tuyến tiền liệt là gì?
Viêm tuyến tiền liệt ở đàn ông
chữa trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt công hiệu bằng phẫu thuật

Nếu như khi chữa bằng biện pháp nội khoa không mang lại công hiệu hoặc bênh đã ở giai đoạn quá nặng thì người bị bệnh sẽ được chỉ thị áp dụng phương pháp đưa ra cách chữa bệnh phì đại tuyến tiền liệt ngoại khoa. Các cách phẫu thuật phì đại tuyến tiền liệt như phương pháp mổ nội soi và cách mổ mở.

- phương pháp mổ nội soi thường được chỉ thị với những trường hợp khối u xơ có khối lượng 60-70g. Thỉnh thoảng cũng có khả năng áp dụng với một số trường hợp có khối lượng khối u trên 70g chống chỉ thị mổ thông thường. Biện pháp này có ưu điểm là không để có thể lại đường mổ, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, ít đau. Người nhiễm bệnh có lẽ sẽ nhanh chóng vận động lại.

- cách mổ mở thường được áp dụng với một vài trường hợp khối u trên 70g hoặc đã xảy ra biến chứng ở sòi bóng đái hoặc túi thừa bóng đái. Một số bác sĩ sẽ can thiệp vào khối u xơ theo hai con đường như đường sau xương mu hoặc phẫu thuật qua bóng đái.

một vài LƯU Ý KHI chữa trị PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT

Khi thực hiện đưa ra cách chữa phì đại tuyến tiền liệt, phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không được tự ý sử dụng thuốc để có thể đưa ra cách chữa. Khi có triệu chứng bất thường cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ.

- Trong chế độ ăn uống nên bổ sung đậu nành và đậu xanh, những loại cải đặc biệt, giá tiền sống, cà chua, những loại cá biển.

- Hạn chế một số loại mỡ động vật, một vài món ăn rán nhiều dầu mỡ hoặc một số dinh dưỡng có chứa đạm động vật quá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer