Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

4 cách trị nám da hiệu quả từ 100% thiên nhiên

23:31

Để trị nám da, chúng ta có thể tiến hành cách trị nám bằng các phương pháp công nghệ tại các trung tâm thẩm mỹ. Tuy nhiên, việc trị nám tại nhà từ thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả khá cao. Với 4 cách trị nám da hiệu quả từ 100% thiên nhiên mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, sẽ giúp bạn có ngay làn da sáng mịn.

1. Cách trị nám da hiệu quả từ chuối và sữa chua
Cách trị nám da hiệu quả từ chuối và sữa chua
Chuối và sữa chua giúp trị nám da hiệu quả
Chuối có tác dụng dưỡng da, giúp da mềm mịn và cải thiện da lão hóa, trị nám hiệu quả. Sữa chua giúp se khít lỗ chân lông, lưu giữ độ ẩm cho da, giúp da sáng mịn.
Bạn có thể xay nhuyễn ½ quả chuối chín với ½ hộp sữa chua không đường. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da rạng rỡ cho mình.
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp đơn giản này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.
2. Cách trị nám từ tự nhiên cực hiệu quả với trái cây đu đủ + mật ong 
Cách trị nám hiệu quả từ tự nhiên với trái cây đu đủ + mật ong
đu đủ và mật ong dưỡng trắng da hiệu quả
Đu đủ có chứa nhiều vitamin a, giúp dưỡng da, loại bỏ các sắc tố đen trên da, nhanh chóng cải thiện làn da để có được sự trắng hồng, rạng rỡ. Mật ong có khả năng làm giảm nhờn và bụi bẩn, se khít lỗ chân lông và giúp da trở nên sáng mịn.
Bạn có thể chuẩn bị 5 thìa cà phê đu đủ chính xay nhuyễn với 1 thìa cà phê mật ong, ½ thìa cà phê nước cốt chanh, rồi thoa lên da đợi khoảng 20 phút. Thực hiện 3 lần/tuần công thức trị nám này.
3. Trị nám da hiệu quả bằng Cam + Sữa chua 
Cách trị nám da hiệu quả bằng Cam + Sữa chua
Cam và sữa chua giúp dưỡng trắng da, trị nám da tận gốc từ thiên nhiên
Cam có tính axit, làm sạch các lỗ chân lông. Vitamin C trong cam giúp làm sáng da, cải thiện tình trạng da nám hiệu quả.
Sử dụng 3 thìa nước ép cam với 4 thìa sữa chua rồi trộn lại với nhau. Thoa hỗn hợp lên da và để trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước mát. Đây chính là cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên bạn nên áp dụng.
4. Trị nám nhanh chóng bằng dâu tây + Trứng
Trị nám nhanh chóng bằng dâu tây + Trứng
Dâu tây và trứng dưỡng da sáng mịn, tẩy nám hiệu quả
Dâu tây có chứa nhiều vitamin A, C giúp làm sáng da, loại bỏ tế bào da chết và bụi nhờn trong các chân lông. Đồng thời, dâu tây giúp trị nám an toàn, hiệu quả. Trứng có chứa nhiều dưỡng chất, giúp dưỡng da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.
Bạn có thể sử dụng 2 quả dâu tây xay nhuyễn với ½ lòng trắng trứng. Đắp hỗn hợp lên da và để khoảng 15 phút. Thực hiện thường xuyên, 3-4 lần/tuần.

Với 4 cách trị nám da hiệu quả từ 100% thiên nhiên mà chúng tôi chia sẻ bên trên, hi vọng bạn sẽ có được làn da trắng hồng rạng rỡ nhất.
>> Bí quyết làm kem trắng da toàn thân tại nhà siêu rẻ
>> Bật mí cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer