Câu hỏi: Cháu muốn tắm trắng để cải thiện làn da ngăm đen của mình nhưng cháu sợ là tắm trắng sẽ gây bào mòn da và không an toàn. Xin hỏi bác sĩ là tắm trắng toàn thân bằng sữa non có thực sự an toàn không ?

Tư vấn:
Để sở hữu làn da trắng hồng, không tì vết, nhiều người đã lựa chọn cho mình giải pháp tắm trắng da toàn thân. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng đảm bảo hiệu quả và an toàn cho da.
Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công liệu pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vào Nano. Giải pháp tắm trắng này không chỉ đảm bảo tính hiệu quả, thẩm mỹ cao, mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, không gây bào mòn hay tổn thương da.
Với 100% nguyên liệu tắm trắng được chiết xuất từ thiên nhiêu với sữa non, các mặt nạ dưỡng da tự nhiên kết hợp với tinh chất vàng Nano giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, da trắng dần lên, đồng thời giúp bề mặt da sáng mịn màng. Liệu pháp tắm trắng này hoàn toàn không gây bào mòn da, không kích ứng da, phù hợp với mọi làn da nên hiện đang là giải pháp tắm trắng được giới trẻ Hàn Quốc lựa chọn và đánh giá rất cao.
Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất với ưu điểm vượt trội, không chỉ làm trắng da hiệu quả, an toàn, kết quả lâu dài mà còn giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Đây là kết quả đã được kiểm duyệt, chứng minh qua thực tế áp dụng tắm trắng.
>> trị mụn thâm
>> mặt nạ trắng da
Chuyên mục tư vấn
Nguồn: http://cachchamsocda.info/