Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Bài tập thể dục giảm mỡ nhanh chóng

23:49
Bài tập 1
>> Bài tập thể dục giảm mỡ nhanh chóng


Hình ảnh minh họa – Bài tập 1
Thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, người và hay tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống. Lặp lại động tác này khoảng 30 lần mỗi ngày.
Bài tập 2
Hình ảnh minh họa – Bài tập 2
Thực hiện: Bạn nằm thẳng trên sàn, hay tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi sàn. Chú ý hai tay phải ở tư thế giữ nguyên, lặp lại tư thế này khoảng 5 lần. Đây là một động tác khá khó trong bài tập thể dục giảm mỡ và đòi hỏi bạn cần phải kiêm trì thực hiện để đạt hiệu quả như mong muốn.
Động tác 3
Hình ảnh minh họa – Bài tập 3
Thực hiện: Bạn nằm trên sàn ở tư thế nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Lặp lại tư thế này khoảng 4 lần. Lưu ý: mỗi bên bạn nhấc khoảng 20 lần rồi mới chuyển bên.
Trên đây là một số bài tập thể dục giảm mỡ nhanh chóng và đơn giản, bạn hãy thực hiện đều đặn và thường xuyên để có được thân hình lý tưởng, giảm bụng mỡ như mong muốn nhé.
>> cách trị sẹo do mụn
>> làm trắng da bằng thuôc bắc

Nguồn: http://cachchamsocda.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer