Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Làm thon gọn gương mặt vuông góc và cạnh không hề khó

08:32

ột gương mặt vuông và góc cạnh khiến cho nam giới khẳng định nét đàn ông, nam tính thì đặc điểm này lại là nỗi ám ảnh của chị em nữ giới. Khuôn mặt vuông chữ điền mà không ít phái nữ không may “sở hữu” khiến cho chị em phụ nữ kém nữ tính, thanh thoát. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, làm thon gọn gương mặt vuông và góc cạnh không hề khó.

lam-thon-gon-guong-mat-vuong-goc-canh-khong-kho
Khuôn mặt vuông chữ điền khiến cho chị em phụ nữ kém nữ tính
Khuôn mặt vuông và góc cạnh ở chị em phụ nữ không phải là chuẩn mực cho nét đẹp của người con gái theo quan niệm Á Đông. Đặc điểm khuôn mặt này chỉ dành cho nam giới, khẳng định nét nam tính, đàn ông vững vàng, chính trực. Trong khi đó, đặc điểm này lại bị coi là thô cứng, thiếu nữ tính ở một số chị em không may sở hữu kiểu đường nét khuôn mặt này. Không chỉ vậy, khuôn mặt thô cứng, góc cạnh còn đem lại cảm giác nặng nề, già nua so với khuôn mặt thon gọn, thanh tú.
Để khắc phục đặc điểm khuôn mặt vuông và góc cạnh, nhiều chị em sử dụng phương pháp massage, trang điểm. Tuy nhiên đây không phải là biện pháp làm thon gọn gương mặt tối ưu nhất. Đối với phương pháp massage, chị em phải thực hiện liên tục và đúng cách mới có thể có hiệu quả. Bên cạnh đó, cách làm thon mặt bằng các động tác massage chỉ có tác dụng đối với trường hợp mặt góc cạnh do mỡ thừa tích tụ ở phần cằm, còn hoàn toàn không có tác dụng đối với việc mặt vuông do xương cằm bạnh.
Nhiều chị em chọn giải pháp trang điểm, make up, sử dụng phấn tạo khối để che bớt các đường nét thô cứng trên khuôn mặt. Cách này cũng có hiệu quả che khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng lại tốn thời gian cũng như không phải ai cũng có đủ khéo léo và mắt thẩm mỹ để trang điểm một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, việc trang điểm quá nhiều còn làm cho làn da bị ảnh hưởng, có thể nổi mụn hoặc bị to lỗ chân lông…
Vậy, làm thon gọn gương mặt vuông và góc cạnh bằng cách nào hiệu quả nhất?
lam-thon-gon-guong-mat-vuong-goc-canh-khong-kho
Làm thon gọn gương mặt vuông và góc cạnh không hề khó
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, đặc biệt là dịch vụ phẫu thuật gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, giúp chị em làm thon gọn gương mặt một cách nhanh chóng, hiệu quả, kết quả duy trì lâu dài, vĩnh viễn, đẹp tự nhiên, đặc biệt đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Dịch vụ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc trước hết đảm bảo tính an toàn vì ứng dụng các công nghệ phẫu thuật hiện đại. Phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bên ngoài cũng như bên trong xương một cách rõ ràng, giúp bác sĩ thực hiện phẫu thuật gọt mặt một cách chính xác, tránh xâm lấn đến các vùng mô, dây thần kinh vùng lân cận.
Kết thúc quá trình gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc, bạn sẽ có được khuôn mặt V-line cân đối hài hòa đúng như mong muốn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer