Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Top 3 loại mặt nạ trị mụn đầu đen đơn giản và hiệu quả nhất

05:10

Tinh trạng chất bản ứ động và gây tắc nghẽ lỗ chân lông là nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn đầu đen xuất hiện trên da. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn bí quyết trị mụn đầu đen, xóa vết thâm hiệu quả với 3 loại mặt nạ siêu đơn giản.

Mặt nạ trị mụn từ violet
top-3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua-nhat
Violet là loại tinh dầu được chị em dùng để trị mụn đầu đen
Violet là loại tinh dầu được chị em dùng để làm đẹp da ngoài ra còn tác dụng trị mụn trứng cá mà ít bạn biết đến. Ngoài ra violet còn được dùng để trị mụn rất hiệu quả đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Cách làm hết sức đơn giản, bạn chỉ cần cho 30gam hoa violet vào nồi chứa 1 lít nước, đun trong khoảng thời gian 10 phút. Lấy 1/2 số nước đã đun để uống, 1/2 còn lại đun nhỏ lửa cho đến khi chỉ còn lại 80 ml. Với phần nước để uống, bạn dùng 3 lần 1 ngày, và 80 ml nước còn lại thì dùng để thoa lên mặt, tập trung vào vùng da bị mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt. Violet sẽ cho bạn một làn da không chỉ sạch mụn mà còn trắng hồng, rạng rỡ.
Mặt nạ trị mụn từ đu đủ
top-3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua-nhat
Cách trị mụn đầu đen bằng trái đu đủ
Vì trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A và một loại vitamin chống oxy hóa nên có công dụng   trị mụn hết sức hiệu quả. Cách làm khá đơn giản chỉ cần xay nhuyễn đu đủ chín rồi đắp lên cũng da bị mụn nằm thư giãn trong khoảng 15 phút. Kiên trì thực hiện một thời gian bằng việc đắp mặt nạ đu đủ bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng.
Mặt nạ trị mụn từ dầu cây oải hương
top-3-loai-mat-na-tri-mun-dau-den-don-gian-va-hieu-qua-nhat
Tinh dầu cây oải hương
Tinh dầu của loại cây này có khả năng trị mụn trứng cá khá hiệu quả, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả mà nó mang lại. Hàng ngày trước khi đi ngủ massage vùng da bị mụn với 1 chút dầu oải hương.
Với các cách trị mụn đâu đen hiệu quả bằng mặt nạ tự nhiên ở trên có thể giúp khắc phục tình trạng mụn cám, mụn trứng cá hiệu quả.
Nguồn:http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer