Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick hết bao nhiêu tiền?

23:13
Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Đã từ lâu em có áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm béo bụng nhưng không thành công, do đó, tới đây em có ý định tiến hành thực hiện công nghệ Laser S-Lipick để nhanh chóng lấy lại cho mình vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, em lại không biết giảm béo bụng bằng công nghệ Laser S-Lipick hết bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được sự tư vấn và giải đáp của các bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

(Ngô Thúy – Hà Nội)

Trà lời: Bạn Thúy thân mến! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn các chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp như sau: Rất nhiều khách hàng sau giảm béo bụng bằng Laser S-Lipick đã đánh giá cao về công nghệ này vì nó thỏa mãn được 4 tiêu chí giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả triệt để, làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ cũng như sự thông minh của công nghệ giảm mỡ bằng Laser S-Lipick với quy trình giảm béo bụng hoàn hảo như sau: - Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị. - Bước 2: Khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá, xác định chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng điều trị và vùng mỡ thừa cần loại bỏ. - Bước 3: Bác sĩ sử dụng Laser S-Lipick để tác động trực tiếp vào vùng da điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức celluie, các mô mỡ được phân hủy và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.
Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Vậy giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick hết bao nhiêu tiền?Thông thường, chi phí giảm mỡ vùng bụng bao gồm bụng trên và bụng dưới đối với phương pháp Laser S-Lipick từ 30 – 35 triệu đồng tùy vào tình trạng mỡ thừa của khách hàng.

Để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, tối nhất bạn nên đến với những địa chỉ uy tín để có được kết quả giảm béo bụng tốt nhất nhé!
>> cằm đôi
>> cách làm mặt thon gọn

Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer