Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả mà tiết kiệm

01:17

Bạn mong muốn sở hữu làn da trắng hồng mềm mịn tự nhiên để thoải mái diện mọi trang phục sặc sỡ? Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp làm trắng da hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí? Cachchamsocda.info sẽ mách bạn bí quyết tắm trắng bằng sữa tươi đơn giản ngay tại nhà sau đây:

Tắm trắng bằng sữa tươi kết hợp mật ong và dầu oliu

tắm trắng bằng sữa tươi
Kết hợp sữa tươi, mật ong và dầu oliu là cách làm trắng da tại nhà đơn giản
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 2 cốc to sữa không đường, 2 thìa lớn mật ong, 1 thìa nhỏ dầu olive hoặc jojoba.
Cách thực hiện: Hòa sữa với mật ong và dầu vào một bình lớn, sau đó đổ vào bồn tắm. Ngâm mình trong bồn khoảng 15-20 phút , rồi tắm lại bằng nước thường. Nếu nhà bạn không có bồn, có thể dùng bông tắm thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể rồi massage nhẹ nhàng.

Tắm trắng bằng sữa tươi và chanh

tắm trắng bắng sữa tươi
Sữa tươi và chanh có khả năng làm trắng da nhanh chóng
Nguyên liệu:  2 cốc sữa không đường, nước cốt của 1 quả chanh.
Cách thực hiện: Pha nước chanh với sữa, sau đó tắm như khi kết hợp với mật ong và dầu oliu, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà giải pháp này mang lại.

Tắm trắng bằng sữa tươi và đu đủ

Nguyên liệu: ½ quả đu đủ chín cắt miếng, 1 thìa mật ong, 2 cốc sữa không đường.
Cách thực hiện: Đu đủ nghiền hoặc xay nhuyễn, cho vào một túi vải mỏng buộc chặt, hòa sữa với mật ong rồi cho tất cả vào bồn tắm. Ngâm mình 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
tắm trắng bắng sữa tươi
Sữa tươi và đu đủ là 2 nguyên liệu giúp làm trắng da hiệu quả
Sữa là loại thực phẩm có rất nhiều axit (nhất là axit lactic) có thể hòa tan các chất “keo” kết dính các tế bào chết trên da, do đó, sữa tươi là loại chất tắm trắng an toàn nhất và tốt nhất. Sữa tươi cũng giúp da mềm hơn, ngăn ngừa các đốm mụn khó ưa và đánh bay vết thâm xấu xí, làm dịu da, chữa cháy nắng, vẩy nến do có các loại chất béo, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào. Do đó, áp dụng thường xuyên việc tắm trắng bằng sữa tươi sẽ là cách làm trắng da hiệu quả và tiết kiệm mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là trước khi thực hiện tắm trắng với sữa, bạn nên tẩy tế bào chết cho cơ thể bằng dung dịch tẩy tế bào chết dịu nhẹ hoặc muối tắm, như vậy, tinh chất từ sữa sẽ thấm sâu hơn vào làn da của bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer