Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Cách làm trắng da nhanh nhất với tinh dầu ôliu tự nhiên

01:18

Nhiều người sử dụng mỹ phầm làm trắng da cho cả ban ngày và ban đêm nhưng da rất lâu trắng, vậy mà dầu ôliu làm trắng da chỉ trong 1 tuần. Dầu ôliu không chỉ trắng mà da còn giúp da mịn, khỏe, và trơn láng, chạm vào rất thích. Vậy hãy tham khảo cách làm trắng da nhanh nhất với dầu ô liu dưới đây để có làn da trắng sáng mịn màng nhé!

cách làm trắng da nhanh nhất
Dầu ô liu có tác dụng làm trắng da tuyệt vời
Công dụng làm đẹp da của dầu ôliu
Dầu ô liu là một loại dầu thu được từ cây ôliu, được biết đến như một loại thần dược trong làm đẹp da, bởi chứa các nhóm Vitamin có lợi cho da:
Vitamin E: Giúp chăm sóc và bảo vệ da, chống lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn, tăng sự đàn hồi cho da và mang lại cho bạn làn da căng tràn sức sống.
Vitamin A: Bảo vệ da trước các tác nhân gây hại như tia UV, giúp sát khuẩn và làm lành vết thương.
Chính vì chứa hàm lượng vitamin cao như vậy mà dầu ôliu vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp làm đẹp da, đặc biệt là trong việc làm trắng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, cho làn da săn chắc khỏe mạnh.
cách làm trắng da nhanh nhất
Dầu ô liu chứa các nhóm Vitamin có lợi cho da, chống lão hóa hiệu quả.
Tắm trắng da với dầu ôliu
Nguyên liệu:
- Dầu ôliu, tuy nhiên phải là loại Extra Virgin (sản phẩm chuyên dùng để dưỡng da, thường các loại không ghi là để nấu ăn). Đây là loại tốt nhất, dành cho làm đẹp, giá khoảng 60-80k/chai 250ml.
- Sữa tắm mà các bạn dùng tắm hàng ngày.
Cách thực hiện tắm trắng với dầu ôliu
- Làm ướt người hoặc tắm sơ bằng nước và tẩy tế bào chết bằng muối biển trước càng tốt, để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu vào da.
- Hòa sữa tắm với dầu ôliu trong một cái cốc nhỏ, sau đó trộn đều và thoa lên da. Thực hiện giống như khi tắm bằng sữa tắm lúc bình thường. Những lần đầu bạn chỉ nên pha ít dầu ôliu thôi để thử xem da hợp không.
Tắm đều đặn 1-2 lần một ngày bạn sẽ thấy làn da mịn màng ngay ngày đầu tiên và sau 1-2 tuần sẽ thấy sáng ra rõ rệt.
cách làm trắng da nhanh nhất
Nhiều phụ nữ lựa chọn dầu ôliu để làm trắng da nhanh chóng
Sử dụng dầu ôliu cảm giác làn da khỏe và săn chắc hơn rất nhiều. Nếu áp dụng thường xuyên các bạn không cần dùng mỹ phẩm dưỡng da mà da vẫn rất sáng mịn màng
Dầu ô liu không chỉ là cách làm trắng da bằng dầu oliu hiệu quảnhanh nhất mà còn có rất nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời và toàn diện khác như dưỡng ẩm, dưỡng môi, thay thế tẩy trang, làm đẹp tóc v.v

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer