Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Giải pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất để khắc phục cằm quá dài

20:47

Cằm nhọn đang là xu hướng thẩm mỹ HOT được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng, tuy nhiên khi cằm quá dài thì tình trạng này lại có tác dụng ngược trở lại, gương mặt trở nên mất cân đối hơn. Điều này khiến không ít người cảm thấy tự ti với nhan sắc của mình. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội của y khoa thẩm mỹ hiện nay, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được với công nghệ gọt cằm 3D Hàn Quốc.

cằm quá dài
Cằm quá dài khiến cho gương mặt mất đi sự cân đối, hài hòa
Công nghệ này lần đầu tiên được nghiên cứu và ứng dụng thành công tại Hàn Quốc – nơi được coi là “cái nôi” của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Với hiệu quả làm đẹp hoàn hảo và độ an toàn tuyệt đối, công nghệ này đã gây được “tiếng vang” lớn trên thị trường thẩm mỹ và dần được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.
Phẫu thuật gọt cằm 3D là sự kết hợp của công nghệ gọt cằm Hàn Quốc, máy chụp cấu trúc xương Citi Scarner và phần mềm 3D giúp chỉnh hình cằm dài, cằm vuông –rộng, cằm lệch hoặc cằm bị nhô ra trước quá nhiều.Trong khi máy chụp Citi Scanner giúp chụp cấu trúc xương cằm 3 chiều giúp bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương vùng phẫu thuật, thì phần mềm 3D lại cho phép dựng dáng cằm trước và sau thẩm mỹ. Dựa vào hình ảnh máy chụp Citi Scanner, mô phỏng hình ảnh cằm trên phần mềm 3D bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình chiếc cằm theo những đo đạc, tính toán chi tiết ban đầu và mong muốn của khách hàng. Do đó, sau khi gọt cằm sẽ mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của mỗi khách hàng.
cằm quá dài
Công nghệ gọt cằm 3D là giải pháp tiên tiến nhất để khắc phục tình trạng cằm quá dài
Tuy có sự can thiệp của “dao kéo” với những kỹ thuật thực hiện khá phức tạp, công nghệ vẫn được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ an toàn tuyệt đối. Qua hình ảnh được cung cấp bởi máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner, bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm, các mạch máu, dây thần kinh. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng cằm, từ đó thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn tối đa.
Với độ an toàn đó, sau khi hoàn thành phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và sau 7-10 ngày, dáng cằm đã ổn định, đẹp tự nhiên. Những ưu điểm vượt trội đó đã tạo được lòng tin tuyệt đối cho mọi khách hàng, giúp họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, không còn những buồn phiền, e ngại vì tình trạng cằm quá dài của mình.
cằm quá dài
Kết quả gọt cằm của khách hàng tại TMV Kangnam
Nhanh chóng nhận biết được những ưu điểm vượt trội của công nghệ làm đẹp tiên tiến này, các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp thu và ứng dụng có hiệu quả, mang lại cơ hội làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam cho hàng ngàn khách hàng. Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

1 nhận xét:

  1. Trước mình cũng vất vả tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, cuối cùng đã chọn Delta để chăm sóc da và sắc đẹp cho mình

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer