Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Độn cằm tự thân là gì và có an toàn không?

23:24

Hỏi: Chào các bác sĩ, gần đây tôi có nghe nói về phương pháp độn cằm tự thân, và được các chị em trên diễn đàn thẩm mỹ phản hồi rất nhiều. Tuy nhiên tôi vẫn chưa nắm rõ được độn cằm tự thân là gì và có an toàn không nên chưa dám đi thực hiện. Mong bác sĩ tư vấn giải thích giúp tôi để tôi có thể thu xếp đi độn cằm sớm. Cảm ơn bác sĩ! (Mai, Hà Nội)


Trả lời:
Chào bạn Mai,
Hiện nay độn cằm tự thân theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang là giải pháp thẩm mỹ cằm được rất nhiều chị em ưa chuộng, đây được coi là phương pháp hiện đại và ưu việt nhất 2014.

Độn cằm tự thân là gì?

Độn cằm tự thân (trượt cằm) đươc đánh giá là giải pháp chỉnh hình cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả nhất hiện nay thông qua việc sử dụng chính một phần xương cằm sẵn có để trượt về phía trước (độn cằm thông thường dùng chất liệu độn).Với phương pháp độn cằm tự thân, bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2-3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp. Dáng cằm của bạn sau khi thực hiện nhìn hoàn toàn tự nhiên.
Độn cằm tự thân là gì
Độn cằm tự thân là giải pháp chỉnh hình cằm ngắn, lẹm bằng việc sử dụng chính một phần xương cằm sẵn có để trượt về phía trước
Đặc biệt, không thể bỏ qua một ưu điểm lớn của phương pháp độn cằm tự thân đó là khách hàng được nhìn thấy trước kết quả thẩm mỹ.Với sự hỗ trợ của công nghệ 3D bác sĩ sẽ dựng được dáng cằm trước và sau thẩm mỹ. Từ đó phân tích, so sánh cho khách hàng thấy được sự khác biệt, tính toán chỉnh sữa sao cho cằm đẹp hoàn hảo nhất. Khách hàng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ, từ đó có sự tương tác, trao đổi với bác sĩ để có dáng cằm đẹp như mong muốn mà hoàn toàn không phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Đây được xem là bước tiến vượt trội trong ngành thẩm mỹ và được đông đảo phái đẹp lựa chọn.

Độn cằm tự thân có an toàn không?

Không chỉ tối ưu về tính thẩm mỹ mà phương pháp độn cằm tự thân còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trước khi thẩm mỹ, khách hàng được chụp cấu trúc xương bằng máy CT Scanner giúp cho bác sĩ nắm bắt được đặc điểm xương cằm của từng người, tính toán phần cắt và đẩy ra phía trước để tạo dáng cằm đẹp nhất.
Độn cằm tự thân là gì
Khách hàng được chụp cấu trúc xương bằng máy CT Scanner
Ngoài ra, khách hàng được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, xét nghiệm, siêu âm và trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, độn cằm tự thân sử dụng chính phần xương cằm sẵn có của khách hàng để kéo dài cằm và tạo độ nhô phù hợp, khắc phục triệt để tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm. Xương tự thân thân thiện với cơ thể, an toàn tuyệt đối, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn. Quá trình phẫu thuật có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi nên có những can thiệp chính xác, an toàn.
Bạn Mai có thể xem thêm về kết quả độn cằm tự thân dưới đây:
Độn cằm tự thân là gìĐộn cằm tự thân là gì

Nếu còn bất kì thắc mắc xung quanh vấn đề "độn cằm tự thân là gì và có an toàn không?" bạn Mai có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn cụ thể hơn!

Chúc bạn Mai sớm sở hữu dáng cằm đẹp!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer