Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào?

00:10

Sở hữu dáng cằm thanh thoát, thon gọn luôn là khao khát của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Vì vậy ngày càng có nhiều người tím đến phẫu thuật độn cằm để “hiện thực hóa” ước mơ đó. Tuy nhiên, do lựa chọn phương pháp phẫu thuật kém hiện đại cũng như địa chỉ thực hiện thiếu uy tín nên nhiều người không may mắn sau khi độn cằm hỏng dẫn đến cằm lệch. Vậy làm sao để khắc phục biến chứng cằm lệch do độn cằm hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

>> Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào
Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào?

Làm sao để khắc phục biến chứng cằm lệch do độn cằm bị hỏng?
Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cằm lệch sau phẫu thuật là do áp dụng kỹ thuật đã lạc hậu, không làm cho miếng độn cằm cố định vững chắc được nên sau một thời gian và khi cử động mạnh khuôn mặt thì cằm sẽ bị lệch. Để khắc phục triệt để các khuyết điểm của chiếc cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch, cằm mỏng,… các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc, tạo cằm đẹp tự nhiên giúp gương mặt thon gọn, hài hòa hơn.
1. Khắc phục cằm lệch bằng công nghệ độn cằm Hàn Quốc (sử dụng chất liệu độn).
Độn cằm Hàn Quốc khắc phục cằm lệch bằng cách sử dụng chất liệu độn nhân tạo đã được cắt gọt phù hợp đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới để tạo dáng cằm mới thon, có độ dài, dầy, nhô phù hợp với các chi tiết trên khuôn mặt, đẹp toàn diện và tự nhiên nhất. Miếng độn này sẽ được cố định vào xương cằm bằng mini vít với chất liệu titan. Loại vít đặc biệt này rất cứng chắc nên có độ bền cao, hơn nữa kích thước lại rất nhỏ nên bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy khó chịu gì cả.
Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào?
Hình ảnh mô phỏng phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo
Ngoài ra chất liệu độn tại Thẩm mỹ viện Kangnam được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, không đào thải, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất cho người sử dụng. Chỉ sau 45 phút thực hiện, dáng cằm đã trở nên cân đối, hài hòa với độ nhô và dài phù hợp trên gương mặt. Đây chính là giải pháp thẩm mỹ sửa cằm lệch dẫn đầu trong “bảng xếp hạng” dịch vụ sửa cằm được ưa chuộng nhất hiện nay.
2. Khắc phục cằm lệch bằng công nghệ độn cằm tự thân
Độn cằm tự thân là giải pháp khắc phục cằm lệch hiệu quả thông qua kỹ thuật trượt xương cằm về phía trước bằng microvit. Xương vùng cằm được cắt và đẩy trượt về trước. Tùy mức độ cằm lệch của mỗi khách hàng mà bác sĩ tính toán đẩy về trước bao nhiêu là phù hợp, tạo dáng cằm I-line đúng chuẩn với 3 điểm vàng cân xứng là chóp mũi, môi và đỉnh cằm.
Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào?
Mô phỏng cơ chế độn cằm tự thân
Phương pháp này không chỉ tối ưu về tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi sự hỗ trợ của công nghệ 3D cùng thiết bị nội soi, máy chụp xương CT Scanner…giúp các bác sĩ thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, giảm thiểu tình trạng tổn thương, xâm lấn.
Vì loại hình phẫu thuật độn cằm khắc phục biến chứng cằm lệch không phải là loại hình phẫu thuật đơn giản do đó nhất thiết phải chọn trung tâm thẩm mỹ phù hợp để có thể chỉnh lại dáng cằm sao cho an toàn và chính xác, tránh để xảy ra trường hợp gặp rủi ro sau khi phẫu thuật xong lại khiến chiếc cằm mất cân đối hơn.
Với ưu thế là đối tác chính thức của bệnh viện thẩm mỹ Lead Surgery Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam thường xuyên cập nhật các công nghệ độn cằm mới nhất, giúp khách hàng đạt được kết quả thẩm mỹ thành công nhất. Sử dụng dịch vụ độn cằm tại thẩm mỹ viện Kangnam, Quý khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ đầu ngành thăm khám, tiến hành độn cằm theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng thể đến việc tiến hành theo từng bước, từng công đoạn. Điều đó giúp cho quá trình độn cằm diễn ra chính xác, hiệu quả cao.
Khắc phục cằm lệch do độn cằm hỏng bằng cách nào?
Kết quả độn cằm của khách hàng Kangnam
Để được tư vấn và thăm khám miễn phí, bạn vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6450.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer