Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Những loại trái cây giúp làm trắng da hiệu quả

05:30

Để có được làn da trắng đẹp, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bổ sung một số loại hoa quả, trái cây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là loại trái cây giúp làm trắng da hiệu quả, an toàn bạn nhé!

Bạn hãy bổ sung những rau trái dưới đây vào danh sách ăn uống của mình để da có thể đẹp và trắng dần từ bên trong:
1. Làm trắng da nhờ kiwi
nhung-loai-trai-cay-giup-lam-trang-da-hieu-qua
Làm trắng da nhờ kiwi
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, kiwi không chỉ là loại quả có tác dụng chống ung thư, chống viêm, chống dị ứng và có cực kỳ hiệu nghiệm trong việc ngăn ngừa lão hóa da cũng như giúp làm làn da của bạn trở nên trắng hồng rạng rỡ. Bạn nên bổ sung 1 – 2 trái kiwi mỗi ngày, hoặc uống 200ml nước ép kiwi để nhanh chóng có được làn da trắng mịn như mong muốn nhé!
2. Làm trắng da nhờ bông cải xanh
Bông cải xanh rất giàu dinh dưỡng: canxi, vitamin C và chất xơ hòa tan, giúp bạn có cảm giác no nhanh. Do đó, ăn nhiều bông cải xanh bạn sẽ có một thân hình lý tưởng với làn da tươi trẻ. Bạn có thể ăn bông cải xanh luộc, bông cải xanh xào, hoặc thậm chí uống nước ép bông cải xanh cũng rất tốt cho cơ thể. Bởi bông cải xanh có chứa ít calo, vừa giúp làn da trắng hồng, vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng.
3. Dứa
nhung-loai-trai-cay-giup-lam-trang-da-hieu-qua
Làm trắng da nhờ dứa
Dứa giàu chất xơ, vitamin C giúp chống ung thư và làm đẹp da, giúp làn da của bạn tươi sáng và lỗ chân lông nhỏ, mịn. Bạn có thể dùng nước ép dứa hoặc cho thêm dứa vào các món salad, tráng miệng hàng ngày. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mặt nạ từ dứa để trị các vết thâm, vết nám da, tnà nhang,.. cho làn da thêm đẹp và mịn màng đấy.
4. Chuối
Chuối cực kỳ nhiều dưỡng chất và đặc biệt, nó còn bảo vệ da bạn khỏi các tia cực tím gây hại, xạm đen cho da. Hãy ăn chuối thường xuyên hơn nhé! Bên cạnh việc bổ sung chuối vào sau giờ ăn hàng ngày, bạn có thể sử dụng chuối làm mặt nạ dưỡng trắng da với công thức như sau: nghiền nát một trái chuối chín trộn cùng 2 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp rồi thoa đều lên da. 20 phút sau rửa sạch bằng nước mát.
5. Khoai tây
Khoai tây thực sự là một kho dưỡng chất với chất xơ, kali, sắt, kẽm và vitamin C. Chẳng thế mà loại củ này luôn có trong danh sách những thực phẩm làm đẹp cho chị em. Với khoai tây, bạn không những có thể sử dụng để làm đẹp làn da từ bên trong mà còn có thể dưỡng da trắng đẹp bằng mặt nạ từ loại củ này. Chỉ cần cho chút sữa tươi vào khoai tây nghiền đắp mặt trong 20 phút mỗi ngày rồi rửa sạch là bạn đã có được làn da trắng đẹp như mong ước.
Nguồn: http://namda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer