Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Mác bạn cách làm mũi nhỏ lại đẹp như Ý như sau Hàn

00:18

Với cách làm mũi nhỏ lại đẹp như sao Hàn bằng chính phương pháp Hàn Quốc sau đây bạn sẽ sở hữu chiếc mũi nhỏ sống mũi cao đẹp Hoàn Hảo mà lại an toàn.

Sao Hàn “chuộng” cách làm mũi nhỏ lại nhờ thẩm mỹ

Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn coi trọng vẻ đẹp toàn diện của gương mặt trong khi đó dáng mũi quyết định đến 70% sự hài hòa của gương mặt. Một dáng mũi thô to thật làm gương mặt kém duyên, khiến bạn “mất điểm” cho dù nhìn từ góc độ nào. Chính vì vậy, việc mà rất nhiều Sao K-Pop nghĩ đến đầu tiên khi “trình làng” giải trí là tìm cách làm mũi nhỏ lại sao cho đẹp nhất.
Làm cho mũi nhỏ lại đẹp như sao Hàn luôn là mong ước của các chị em
Theo con số thống kê mới nhất tại Hàn Quốc cứ 5 người lại có một người từng phẫu thuật thẩm mỹ. Con số này càng lớn hơn trong giới showbiz xứ Kim Chi. Giới Sao K-Pop tìm đến thẩm mỹ bởi họ mong muốn có vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, tự tin xuất hiện trước công chúng mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của “cơn lốc” thẩm mỹ Hàn Quốc, sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến giúp bạn sở hữu dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn thì việc tìm đến cách làm cho mũi nhỏ lại bằng thẩm mỹ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Cách làm đầu mũi nhỏ lại bằng phương pháp thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi là phương pháp làm mũi nhỏ lại áp dụng với trường hợp cánh mũi to dày, bè ra hai bên, thực hiện theo hai kỹ thuật là cắt cánh mũihoặc cuộn cánh mũi. Làm cánh mũi nhỏ lại bằng phương pháp thu gọn cánh mũi được tiến hành trong khoảng 30 – 45 phút.
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam
icon Mũi thon nhờ cách làm cho mũi nhỏ lại bằng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi
+ Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi không khép được vào nhau, quá lỏng lẻo: Chuyên gia sẽ tiến hành xử lý phần sụn này.
+ Nguyên nhân xuất phát từ mô mềm: Chuyên gia sẽ cắt bỏ, tạo hình mô mềm để làm cho mũi nhỏ lại.
+ Nguyên nhân là do cả phần sụn và mô mềm: Chuyên gia sẽ kết hợp kỹ thuật xử lý sụn và mô mềm để giúp mũi thon gọn hơn.
 Xem thêm: Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không?
Thu nhỏ đầu mũi cho mũi thon gọn, xinh xắn
Thu nhỏ đầu mũi được thực hiện trong khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết, xác định chính xác nguyên nhân sau đó tư vấn phương pháp tiến hành phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer