Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Làm sao để khắc phục cằm thô xấu xí?

06:28

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Tôi có thắc mắc cần được tư vấn. Gương mặt tôi có cằm thô, vuông mất cân đối. Tôi muốn khắc phục nhưng chưa biết cằm thô phải làm sao. Tôi muốn hiểu rõ hơn về phương pháp và kỹ thuật thực hiện để có cách làm đẹp tốt nhất. Cảm ơn bác sĩ! (Mai Hằng - Bà Triệu, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Mai Hằng!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Tình trạng cằm vuông, cằm thô là do xương cằm phát triển phì đại quá mức. Chỉ bằng cách tác động trực tiếp vào vị trí này để có những chỉnh sửa phù hợp, tạo cằm thon gọn, cân đối hơn. Chính vì thế, phương pháp phẫu thuật gọt cằm chính là câu trả lời tốt nhất cho vấn đề cằm thô phải làm sao.
cầm thô thì phải làm sao để khắc phục cam-tho-phai-lam-sao66
Cằm thô khiến gương mặt mất cân đối
Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, chuyên dụng. Đặc biệt trong đó cần phải kể đến công nghệ chụp hình CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ tính toán được những thao tác thực hiện phù hợp, đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về độ an toàn.
Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng được sử dụng trong phương pháp này cũng chính là yếu tố giúp cho kỹ thuật thực hiện đảm bảo những yêu cầu về thẩm mỹ. Với thiết bị này, bác sĩ sẽ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt cằm ngay cả khi chưa thực hiện.
Toàn bộ kỹ thuật gọt cằm v line 3D công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong khoang miệng. Bác sĩ thực hiện một đường rạch nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ những cung xương cằm thô, vuông, mất cân đối. Toàn bộ kỹ thuật này được thực hiện khá đơn giản, không gây tổn thương, không xâm lấn sâu.
Hiệu quả của phương pháp phẫu thuật chữa cằm thô được duy trì vĩnh viễn do cung xương cằm thô được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.
Kết quả phẫu thuật gọt cằm v line khắc phục cằm thô
Kết quả phẫu thuật gọt cằm v line
Với những lời tư vấn trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi cằm thô phải làm sao cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này. Chữa cằm thô với phẫu thuật gọt cằm v line chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu cằm đẹp duy trì trọn đời, gương mặt thon gọn, cân đối và hài hòa hơn, giúp bản thân tự tin hơn.
Vẫn còn những thắc mắc xung quanh phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn thêm!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn thông tin mà bạn chia sẻ. Giải pháp khắc phục cằm thô mà bạn nêu ra rất hữu ích. Tuy nhiên, sau khi khắc phục cằm thô, bạn cũng nên làm đẹp cho đôi mắt bằng phương pháp cắt mí mắt hàn quốc để hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer