Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

CƠN SỐT thẩm mỹ 2016 : Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới

01:16

CƠN SỐT thẩm mỹ 2016 : Phẫu thuật gọt mặt cho nam giới. Giờ đây không chỉ chị em phụ nữ mới quan tâm đến nhan sắc của mình. Đấng mày râu cũng đang lỗ lực cải thiện bề ngoài của mình được đẹp hơn và nam tính hơn.

"Cơn sốt" phẫu thuật gọt mặt nam giới
Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ bị giới hạn bởi nam giới hay nữ giới

1/ NHU CẦU THẨM MỸ CỦA NAM GIỚI CHÂU Á

Ngay nay, những xu hướng thẩm mỹ của đáng mày râu đang dần “nữ tính hóa”. Điều này được thể hiện qua nhiều con số thống kê của Hiệp hội Thẩm mỹ Châu Á. Cụ thể:
- Có đến 80% các đấng mày râu khi được hỏi sẽ muốn chọn phương pháp nâng mũi và gọt mặt v line để làm đẹp đầu tiên
- Có khoảng 18% các anh khi được hỏi muốn thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
- Số còn lại là những dịch vụ thẩm mỹ khác.
Con số thống kế này cho thấy, xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay của các anh đang hướng đến việc khắc phục những nhược điểm của xương hàm, cằm, mặt, loại bỏ đi những cung xương thô, vuông, không cân đối và sở hữu mặt v line hoàn hảo, thon gọn – điều này lại vô tình trùng khớp với những xu hướng thẩm mỹ của phái yếu.
Phẫu thuật gọt mặt ở nam giới
Chỉnh sửa gương mặt với gọt mặt v line toàn diện

2/ “CƠN SỐT” PHẪU THUẬT GỌT MẶT NAM GIỚI

Phẫu thuật thẩm mỹ đang dần trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, không kể phái yếu, phái mạnh. Không thể phủ nhận, phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang mang đến những cơ hội chỉnh sửa gần như toàn diện mọi nhược điểm của gương mặt.
Tại Hàn Quốc, con số nam giới lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp ngày càng nhiều. Trong đó nổi trội hơn cả vẫn là những nhu cầu phẫu thuật gọt mặt, gọt hàm, gọt cằm.
Kim Sang Soo phẫu thuật gọt mặt nam giới
Hình ảnh thay đổi đáng ngạc nhiên của Kim Sang Soo
Điển hình như chàng trai Kim Sang Soo (Hàn Quốc) mới đây đã công khai những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nam giới, nâng mũi. Sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục của Kim Sang Soo khiến người khác không khỏi ngỡ ngàng bởi những “phép màu” mà phẫu thuật gọt mặt đã và đang mang lại.
Xương hàm sau phẫu thuật gọt mặt ở nam giới
Xương hàm đã thon gọn ở góc nhìn nghiêng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer