Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2015

00:34

Ca sĩ Nana (Hàn Quốc), siêu mẫu Israel Gal Gadot, siêu mẫu người Anh Jourdan Dunn, công chúa disney Emma Watson... là những cái tên đứng vị trí TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới được TC Candler bình chọn vào cuối năm 2015.

Mặc dù TC Candler không công khai những căn cứ để đánh giá vẻ đẹp của một người nhưng nhìn chung, nhìn vào danh sách TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới thì đều có thể nhận thấy, gương mặt họ toát lên vẻ đẹp của thần thái, của sự tự tin, lạc quan, các đường nét trên khuôn mặt vô cùng hài hòa, cân đối.
Cùng điểm qua TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới trong năm 2015:

10. Khuôn mặt đẹp thứ 10 diễn viên người Anh Emilia Clarke

Sinh năm 1986, nữ diễn viên người Anh ngay từ khi còn nhỏ đã luôn nung nấu ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Emilia Clarke không chỉ được đánh giá cao bởi tài diễn xuất tài tình với những nhân vật đặt nặng tâm lý nội tâm mà còn gây được ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ đẹp ma mị, phóng khoáng và đầy quyến rũ.
Gương mặt cô hội tụ tất cả những ưu điểm đặc trưng của người Anh với làn da trắng, mũi dọc dừa, xương hàm đẹp.
Khuôn mặt đẹp thứ 10 diễn viên người Anh Emilia Clarke

9. Nữ diễn viên người Cuba, cô Ana de Armas

Ana de Armas mang vẻ đẹp đậm chất Cuba với đôi mắt to, sâu đen nhánh, gương mặt hơi bầu bĩnh, cằm thon và rãnh cằm chẻ đặc biệt trên gương mặt khiến Ana de Armas ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh đối với người nhìn.
Người Cuba đã rất tự hào khi "nữ thần" Ana de Armas có mặt trong danh sách TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới trong năm 2015 nhưng lại hơi tiếc nuối vì cô chỉ đứng ở vị trí thứ 9 của bảng xếp hạng.
Nữ diễn viên người Cuba, cô Ana de Armas
8. Diễn viên người Mỹ Camilla Belle
Vẻ đẹp sexy, nóng bỏng của Camilla Belle chắc chắn sẽ khiến bạn phải nhìn mãi không thôi. Camilla Belle được đánh giá như một biểu tượng sắc đẹp đặc trưng của người Mỹ: Gương mặt sexy, hút hồn người nhìn cùng với những đường nét thần thái vô cùng biểu cảm của Camilla Belle đã giúp cô dễ dàng có mặt trong TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới.
Diễn viên người Mỹ Camilla Belle
7. Diễn viên người Mỹ Chloe Moretz
Chloe Moretz đã từng bị bắt gặp hẹn hò cùng cậu cả nhà Beck nhưng điều đó hoàn toàn không hề ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" của cô.
Gương mặt khả ái, pha chút lạnh lùng, cuốn hút của Chloe Moretz không chỉ khiến Brooklyn Beckham xiêu lòng mà còn biết bao chàng trai trên khắp thế giới đem lòng yêu mến cô.
Diễn viên người Mỹ Chloe Moretz
6. Liza Soberano mang 2 dòng máu Philippines và Hoa Kỳ
Vẻ đẹp lai của Liza Soberano nhanh chóng được giới săn ảnh đẹp săn lùng. Gương mặt của Liza Soberano hội tụ đầy đủ những nét đẹp đậm chất cổ điển và pha chút hiện đại. Gương mặt với sống mũi thon gọn, cao thẳng, xương hàm thon gọn, mang đậm chất Á Đông nhưng cũng đầy quyến rũ, sexy của vẻ đẹp lai.
Liza Soberano mang 2 dòng máu Philippines và Hoa Kỳ
5. Nữ diễn viên Iran Golshifteh Farahani
Góp mặt trong TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới không thể không kể đến nữ diễn viên Golshifteh Farahani. Điều đặc biệt khiến người ta nhớ đến Golshifteh Farahani  chính là vẽ đẹp thuần khiết, phúc hậu của cô.
Nữ diễn viên Iran Golshifteh Farahani
4. Nữ diễn viên người Anh Emma Watson
Liên tiếp xuất hiện trong TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới và là một trong những người được phái mạnh khao khát nhất, Emma Watson chính là gương mặt đẹp nhất được bình chọn nhiều nhất tại Anh.
Vẻ đẹp của Emma Watson chứa đựng sự thuần khiết, trong sáng nhưng cũng đậm chất quý tộc, nữ tính.
Nữ diễn viên người Anh Emma Watson
3. Siêu mẫu người Anh Jourdan Dunn
Không giống với những người Anh khác, Jourdan Dunn sở hữu làn da hơi rám nắng cực kỳ quyến rũ và mạnh mẽ. Gương mặt của Jourdan Dunn cũng không mang những đường nét góc cạnh như người châu Âu. Ở cô toát lên sự hiện đại, cá tính và luôn gây được ấn tượng mạnh cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới 8
2. Diễn viên và người mẫu Israel Gal Gadot
Vẻ đẹp Tây đặc trưng với đôi mắt sâu, đen huyền, mũi cao thon gọn, làn da ngăm, đôi môi quyến rũ và đặc biệt là góc xương hàm rắn rỏi khiến gương mặt của Gal Gadot luôn gây được thiện cảm với người đối diện.
Nếu những người đẹp khác mang đến cho người nhìn sự gần gũi, thân thiện, quyến rũ thì Gal Gadot lại tạo cảm giác hiện đại, sang chảnh, khó nắm bắt.
Những khuôn mặt đẹp nhất thế giới 8
1. Nữ ca sĩ Nana Hàn Quốc
2015 là năm thứ 2 liên tiếp Nana xuất hiện ở TOP 1 những khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Nếu đem ra cân - đo - đong - đếm thì những đường nét nhỏ nhất trên gương mặt của Nana đều đạt chuẩn tuyệt đối theo những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại.
Nữ ca sĩ Nana Hàn Quốc
Bạn đã thực sự mãn nhãn với TOP những khuôn mặt đẹp nhất thế giới? Có thể, mỗi người một cách nhìn nhận, tuy nhiên, khó có thể phủ nhận được vẻ đẹp hút hồn của các mỹ nhân đứng TOP 10.
Còn bạn thì sao? Bạn có mong muốn được sở hữu gương mặt đẹp như thế? Giải pháp phẫu thuật gọt mặt, chỉnh hình khuôn mặt toàn diện hoàn toàn có thể tạo gương mặt chuẩn không cần chỉnh như những mỹ nhân thế giới.
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer