Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Độn cằm tự thân duy trì được bao lâu? Bác sĩ thẩm mỹ tư vấn

01:20
Khác với phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng chất liệu độn, phương pháp độn cằm sử dụng chất liệu tự thân để trượt đẩy về phía trước, khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mất cân đối, hoàn toàn không gây tổn thương, biến chứng ngoài mong muốn.
Kết quả phẫu thuật độn cằm tự thân duy trì trong bao lâu?
Kết quả phẫu thuật độn cằm tự thân duy trì trong bao lâu?
Tuy nhiên, để hiệu quả này đạt được như mong muốn thì toàn bộ kỹ thuật thực hiện phải được thực hiện bởi chuyên gia có kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi.
Trước hết, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng cằm hiện tại của bạn để tính toán được tỉ lệ cằm cần cắt gọt và trượt đẩy về phía trước sao cho phù hợp nhất. Đồng thời đánh dấu và xác định vị trí phẫu thuật độn cằm sao cho chuẩn xác và đạt được những yếu tố thẩm mỹ tốt nhất.
Tất nhiên, trước khi tiến hành phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn bạn có đủ những điều kiện để trải nghiệm toàn bộ quy trình thực hiện. Không những thế bạn còn được gây mê vô cảm tuyệt đối để đảm bảo yếu tố an toàn cho toàn bộ quy trình thực hiện.
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân được tiến hành thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng. Bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng và sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, nhanh chóng cằm và trượt đẩy cằm về phía trước, cố định chắc chắn và đóng kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Kết quả độn cằm tự thân duy trì trong bao lâu?
Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân
Kết quả phẫu thuật độn cằm tự thân được duy trì vĩnh viễn do chất liệu độn cằm chính là một phần sụn cằm tự thân, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối, không dị ứng, không tổn thương biến chứng ngoài mong muốn.
Bạn cũng có thể phẫu thuật độn cằm ngay bây giờ để sở hữu cằm đẹp như mong muốn duy trì vĩnh viễn, không cần phải thực hiện kỹ thuật độn cằm nhiều lần.
Bất cứ thắc mắc nào xung quanh kết quả phẫu thuật độn cằm tự thân duy trì trong bao lâu?, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp về phương pháp này.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!

Nguồn : http://thammykhuonmat.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer