Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Quy trình độn cằm nam như thế nào?

06:24

Câu hỏi: Tôi có cằm ngắn, gương mặt hơi tù. Tôi cũng đang tìm hiểu về phương pháp này nhưng vẫn chưa có thời gian để thực hiện. Bác sĩ có thể cho tôi biết toàn bộ quy trình phẫu thuật độn cằm nam diễn ra như thế nào? Thời gian thực hiện có lâu không? Cảm ơn nhiều! (Minh Khánh - Phố Huế, Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Minh Khánh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi "quy trình phẫu thuật độn cằm nam tại Kangnam như thế nào?" về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam!
Phương pháp phẫu thuật độn cằm v line chính là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng cằm ngắn, căm mất cân đối, cằm lẹm. Phương pháp này có thể thực hiện đối với cả nam giới và nữ giới.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM NAM NHƯ THẾ NÀO?

Toàn bộ quy trình phẫu thuật độn cằm cho nam giới không có nhiều sự khác biệt đối với nữ giới. Toàn bộ quy trình diễn ra với những bước cơ bản sau:
Bước 1: Thăm khám & Tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn giúp bạn hiểu hơn về toàn bộ quy trình phẫu thuật độn cằm v line, đồng thời thăm khám để xác định được tình trạng cằm của bạn đang ở mức độ nào, từ đó có những chỉnh sửa hợp lý, tạo dáng cằm đẹp nhất.
Bên cạnh đó, quá trình thăm khám, bác sĩ cũng sẽ xác định chính xác tình trạng sức khỏe của bạn để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật gọt mặt v line 3D.
Bước 2: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả trên thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng
Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm ngay cả khi chưa thực hiện.
Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ hội ý cùng khách hàng để xác định được kết quả thực hiện sao cho phù hợp nhất.
Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm v line
Bác sĩ tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm sau khi đã dựng mô phỏng hình ảnh kết quả độn cằm và xác định được tỉ lệ độn cằm phù hợp nhất.
Bước 4: Làm sạch và gây tê cục bộ
Trước khi tiến hành toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và làm sạch, kháng khuẩn tuyệt đối, đồng thời vô cảm bằng gây tê nhằm đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối trong và sau khi thực hiện.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm v line
Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng, bóc tách nhẹ nhàng để tạo khoang và đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí như đã được tính toán ban đầu. Toàn bộ quy trình này được tiến hành nhẹ nhàng, không bóc tách, không cắt rạch sâu nên đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối.
Quy trình phẫu thuật độn cằm nam như thế nào?
Cằm v line chuẩn không cần chỉnh

THỜI GIAN ĐỘN CẰM CHO NAM TIẾN HÀNH TRONG BAO LÂU?

Toàn bộ thời gian phẫu thuật độn cằm cho nam được tiến hành trong khoảng 40 phút, không gây tổn thương, đảm bảo được an toàn tuyệt đối.
Sau khoảng từ 5 - 7 ngày, kết quả phẫu thuật độn cằm v line sẽ nhanh chóng ổn định, không còn sưng, không khó chịu.
Chính vì thế, bạn có thể yên tâm về quy trình phẫu thuật độn cằm nam ngay từ bây giờ để sở hữu cằm đẹp như mong muốn. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp thêm về phương pháp này.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cằm đẹp như ý!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer