Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Cách nhanh nhất để sở hữu khuôn mặt V-line hoàn hảo

00:13

Trước đây, khuôn mặt đầy đặn như “trăng rằm” được ưa chuộng và bạn nữ nào cũng mơ ước sở hữu, nhưng một vài năm gần đây khuôn mặt thon gọn hình chữ V trở thành “mode” trong giời trẻ. Nhiều bạn nữ tìm tới trang điểm để có khuôn mặt thon gọn, tuy nhiên cách này chỉ giúp “ngụy trang” tạm thời, thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt v-line hoàn hảo ngay cả khi không trang điểm.

khuôn mặt v-line
Khuôn mặt Vline hoàn hảo là mơ ước của nọi phụ nữ
Khuyết điểm về mặt vuông, hàm bạnh khiến bạn luôn phải nhờ cậy tới những lớp trang điểm dày đặc và chưa bao giờ tự tin để mặt mộc. Các phương pháp thẩm mỹ thông thường không giúp bạn hình dung được kết quả thẩm mỹ nên khiến bạn phân vân, chưa thực sự tin tưởng. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Y khoa thẩm mỹ hiện nay, đặc biệt là sự ra đời của phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thon gọn đến hoàn hảo.
Thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D được đánh giá là phương pháp tạo hình khuôn mặt hoàn hảo nhất hiện nay nhờ các ưu điểm vượt trội sau:
Phần mềm 3D cho phép xem trước hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ
Thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D sẽ giúp khách hàng hình dung được toàn bộ hình dáng khuôn mặt mình sau khi thẩm mỹ. Bởi khách hàng sẽ được chụp các góc mặt và sẽ sử dựng phần mềm 3D dựng hình dáng khuôn mặt trong không gian 3 chiều, giúp thấy được chính xác kết quả khuôn mặt trước và sau phẫu thuật. Khách hàng sẽ nhìn thấy những đổi thay trên khuôn mặt khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh từng đường nét, hình dáng và từ đó có thể bày tỏ nguyện vọng của mình. Cùng những nguyện vọng đó kết hợp với những tư vấn từ bác sĩ hai bên sẽ trao đổi để đi tới thống nhất khuôn mặt ưng ý sẽ được thẩm mỹ.
khuôn mặt v-line
Thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D cho phép xem trước kết quả thầm mỹ
Khuôn mặt v-line đẹp hoàn hảo, chính xác đến từng chi tiết
Khác với các phương pháp phẫu thuật v-line thông thường, thẩm mỹ mặt v-line 3D còn cân chỉnh các khuyết điểm khác của khuôn mặt như xương gò má, xương cằm hay xương hàm để sao cho xương gò má và đỉnh cằm tạo thành hình chữ V, khuôn mặt thêm cân đối và hài hòa nhất với tổng thể khuôn mặt.
Máy chụp Citi Scanner sẽ chụp cấu trúc xương khuôn mặt chính xác nhất để các bác sĩ sẽ nhận điện những khuyết điểm của khuôn mặt, đánh dấu lại, giúp quá trình tiến hành phẫu thuật chính xác nhất. Đồng thời, với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật mà bác sĩ có thể quan sát cấu trúc hàm mặt dễ dàng, giúp phẫu thuật chính xác, giảm thương tổn và không gây xâm lấn. Khuôn mặt sau khi phẫu thuật v-line 3D sẽ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.
khuôn mặt v-line
Bác sĩ tại TMV Kangnam thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt v-line cho khách hàng
Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Thẩm mỹ mặt v-line 3D đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất có độ an toàn cao. Đặc biệt tại TMV Kangnam quy trình thực hiện hoàn toàn đạt chuẩn Quốc tế, không gây bất cứ rủi ro nào. Bởi, trước khi tiến hành phẫu thuật khách hàng được chụp chiếu, làm các xét nghiệm cần thiết như các xét nghiệm về tim, phổi, máu… đảm bảo cuộc phẫu thuật an toàn, không ảnh hưởng đến gây mê và quá trình phẫu thuật gọt mặt.
Thẩm mỹ mặt v- line 3D vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường ở chỗ bác sĩ thực hiện phẫu thuật qua một đường mổ nhỏ trong khoang miệng nên vừa giảm thương tổn vừa không để lại sẹo sau phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ. Khách hàng sẽ nhanh chóng phục hồi mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra đồng thời đem đến kết quả ưng ý nhất.
khuôn mặt v-line
Kết quả thẩm mỹ mặt v-line tại TMV Kangnam
Nhờ những tính năng vượt trội trên mà thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3D tại TMV Kangnam đã và đang là lựa chọn số 1 của phái nữ, là cách nhanh nhất để phái nữ sở hữu khuôn mặt thon gọn hòan hảo.
Tư vấn (24/7) 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer