Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Nhận diện tính cách bằng việc xem tướng qua khuôn mặt

00:44

Tướng số được coi là 1 bộ môn khoa học không chỉ bởi vì gắn liền với thực tiễn mà còn là cả 1 quá trình tìm hiểu và thực nghiệm lâu dài. Chính vì vậy, xem tướng qua khuôn mặt không hề bị coi là mê tín. Vậy hãy cùng xem thuật xem tướng nói gì về bạn qua hình dáng khuôn mặt nhé.

Khuôn mặt đẹp, cân đối, hài hòa luôn là mong ước của nhiều người, tuy nhiên định nghĩa thế nào về khuôn mặt đẹp lại không hề giống nhau ở mỗi người. Tướng học nhìn nhận hình dáng khuôn mặt trên con mắt thực tế, “nhìn mặt đoán người” và từ đó đưa ra các kết luận về tính cách của chủ sở hữu. Cùng tra cứu ý nghĩa hình dáng khuôn mặt của mình nhé.

1. Khuôn mặt tròn

Xem tướng qua khuôn mặt
Người có mặt tròn khá lý trí tuy nhiên họ luôn biết cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống. Mặc dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn hoàn thành xuất sắc và  dành thời gian cần thiết để nghỉ ngơi.

2. Khuôn mặt vuông chữ điền

Người có khuôn mặt vuông thường rất mạnh mẽ và cá tính. Họ luôn làm mọi việc dựa trên quan điểm lập trường của mình. Điều này đôi khi lại khiến họ dễ mắc phải những sai lầm trong cuộc sống. Người cằm vuông chính vì mạnh mẽ nên luôn là điểm tựa vững chắc trong gia đình.
Xem tướng qua khuôn mặt

3. Khuôn mặt V-line

Khuôn mặt V-line là mơ ước của biết bao người. Điều này nói lên việc bạn là một người có khả năng dung hòa lý tưởng và thực tế, mặc dù trong cuộc sống lúc nào cũng luôn có nhiều việc phải lo. Hơn thế nữa, người sở hữu khuôn mặt V-Line là người lãng mạn, biết cách tận hưởng cuộc sống một cách có ý nghĩa. Trong con đường sự nghiệp công danh, người có khuôn mặt V-line thường rất suôn sẻ, thuận lợi, may mắn và có quý nhân phù trợ.
khuon-mat-mat-v-line-xinh-dep-1
Bạn có muốn sở hữu dáng cằm V – Line như mơ ước không? Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những trung tâm thẩm mỹ áp dụng thành công phương pháp chỉnh hình khuôn mặt V-line 3D một cách toàn diện, giúp bạn có được khuôn mặt đẹp hoàn hảo với những số đo chuẩn xác. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ.
Với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ gọt mặt V-line, máy chụp Citi Scanner và phần mềm 3D giúp bạn quan sát được những thay đổi của khuôn mặt sau khi tiến hành thẩm mỹ, từ đó tạo sự thống nhất cao giữa bác sĩ với khách hàng. Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D khắc phục triệt để các khuyết điểm của phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt thông thường, đồng thời hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bạn dễ dàng được sở hữu khuôn mặt V-line đẹp tự nhiên, cân đối và đảm bảo an toàn, không biến chứng, không có tác dụng phụ sau thẩm mỹ. (Xem thêm Thẩm mỹ khuôn mặt V-line Tại đây).
Đặc biệt, công nghệ này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc nên đảm bảo mọi chi tiết, kỹ thuật thực hiện giống như tại Hàn. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ Hotline 1900 6450 để được tư vấn.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer