Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Cách làm cho mặt thon gọn chỉ với 5 động tác mát xa mỗi ngày

23:31

Cách làm cho mặt thon gọn chỉ với 5 động tác mát xa mỗi ngàyChỉ cần dành vài phút mát xa mặt mỗi ngày với 5 động tác rất cơ bạn sau đây để có một khuôn mặt thon gọn, thanh thoát và làn da săn chắc bạn nhé!

Mát xa mặt giúp tăng tuần hoàn máu, giúp các cơ mặt được thư giãn và làm cho da mặt trở lên đàn hồi, làn da trở lên tươi trẻ đầy sức sống. Không những vậy, mát xa mặt còn giúp da mặt săn chắc, đánh tan mỡ thừa cho khuôn mặt thon gọn hơn.
Hướng dẫn 5 động tác mát xa
cách làm cho mặt thon gọn
Động tác thứ nhất: Bạn dùng đầu các ngón tay của bàn tay trái  ấn và miết nhẹ từ vị trí hõm xuống phía sau tai đến dưới cổ và thực hiện tương tự cho chiều ngược lại.
Động tác thứ 2: Bạn nắm nhẹ hai tay lại và dùng các khớp ngón tay miết lên da vùng  trán theo hướng từ dưới lên trên và từ giữa trán sang hai bên.
cách làm cho mặt thon gọn
Động tác thứ 3: Nắm nhẹ hai tay lại và dùng khớp ngón tay miết 3 lần từ dưới cằm về phía xương gò má.
Động tác thứ 4: Bạn tiếp tục ấn và miết từ phía trong xương gò má về phía tai bằng đầu ngón tay của cả hai bàn tay.
cách làm cho mặt thon gọn
Động tác thứ 5: Bạn xòe bàn tay và áp hai tay vào má, mát xa thành hình vòng tròn từ dưới lên trên.
Động tác thứ 6: Dùng ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay đặt lên má và thực hiện động tác véo má rồi giật ra trong khoảng 3 phút.
Lưu ý
Phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và thường xuyên mỗi ngày. Hoặc bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi bạn có thể thực hiện để cơ mặt thư giãn và cũng giúp gương mặt thon gọn hơn.
Kết quả của phương pháp này chậm, có thể là vài tháng khuôn mặt bạn mới thấy rõ được sự thon gọn, vì vậy bạn hãy kiên trì nhé!
cách làm cho mặt thon gọn
Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D  giúp tạo khuôn mặt thon gọn nhanh chóng
Nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện và chờ đợi kết quả từ các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo phương pháp gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc tại TMV Kangnam. Phẫu thuật gọt mặt V-line 3D sẽ khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt thông thường, giúp chỉnh hình khuôn mặt V-line hoàn hảo đến từng milimet, đảm bảo an toàn và phục hồi nhanh. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line đúng chuẩn chỉ trong nháy mắt.
Bạn có bất kì thắc mắc gì về dịch vụ làm đẹp có thể liên lạc về số hotline 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer