Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Có nên độn cằm không ?

00:24

Câu hỏi: Có nên độn cằm không ? Cằm tôi hơi ngắn và bành khiến khuôn mặt mất cân đối nên tôi rất tự ti. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi có nên độn cằm không? Và nếu có thì nên lựa chọn phương pháp nào? Cám ơn bác sĩ.

(My Hương – 23t)

Trả lời:

Chào My Hương, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Có nên độn cằm không ?” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Bên cạnh nâng mũi thì phẫu thuật độn cằm là một trong những xu thế phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu như người ta tìm đến phẫu thuật nâng mũi bởi sự đơn giản và mong muốn cải thiện chiếc mũi tẹt đặc trưng của người Á Đông, thì phẫu thuật độn cằm lại được coi như một “tầm mới” dành riêng cho những cô nàng mong muốn vẻ đẹp hoàn hảo, cầu toàn.
Có nên độn cằm không ?
Độn cằm tự thân khắc phục triệt để tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, giúp bạn sở hữu chiếc cằm xinh xắn thon gọn
Chiếc cằm thon nhỏ sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn. Ngược lại, cằm ngắn, cằm lẹm thường khiến chủ nhân không hài lòng và tìm cách khắc phục. Để che đi chiếc cằm kém duyên, bạn có thể sử dụng mẹo khá đơn giản là thay đổi kiểu tóc hay áp dụng các “thủ thuật” trang điểm. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế, không lâu dài. Vì vậy, cách tốt nhất cải thiện nhược điểm khuôn mặt mà bạn nên áp dụng là phương pháp phẫu thuật độn cằm tự thân để có chiếc cằm thon gọn hà hòa với khuôn mặt.
Độn cằm tự thân là công nghệ trượt xương cằm nhằm khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm rất hiệu quả. Bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2-3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp. Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm tạo ngấn, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm thông thường trước đây, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn và kết quả duy trì trọn đời.
co-nen-don-cam-khong-tham-vien-kangnam
Mô phỏng cơ chế độn cằm tự thân
Công nghệ này có sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị hiện đại như thiết bị nội soi, máy chụp Citi Scanner, màn hình chuyên dụng y khoa có độ phân giải cao, hệ thống tưới rửa, máy cắt xương siêu âm, máy mài xương,…Nhờ đó, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật một cách chính xác, giảm thiểu tình trạng tổn thương, xâm lấn nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Cũng nhờ các thiết bị này mà bác sĩ sẽ dựng dáng cằm I-line trên phần mềm 3D giúp khách hàng thấy được sự thay đổi của cằm và tổng thể khuôn mặt từ nhiều góc độ khác nhau. Qua đó, khách hàng có thể thống nhất với bác sĩ về giải pháp khắc phục cằm ngắn hiệu quả nhất, đảm bảo dáng cằm sau khi thực hiện đúng như ý muốn.
có nên độn cằm không?
Kết quả độn cằm tự thân của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ độn cằm tự thân đang là biện pháp làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.

Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450

2 nhận xét:

 
Toggle Footer