Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

NÊN LỰA CHỌN ĐỘN CẰM I-LINE HÀN QUỐC NÀO PHÙ HỢP?

20:31

Độn cằm I-line công nghệ độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng… tạo dáng cằm đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Giữa 3 điểm vàng gồm đầu mũi, môi và đỉnh cằm tạo thành một đường chữ I cân đối, hài hòa với đường nét của khuôn mặt. 

480x320
Độn cằm I-line công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp của khuôn mặt. Công nghệ độn cằm này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
don-cam-i-line-cong-nghe-han-quoc54
Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu, đặc điểm cằm cũng như khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp.
LỰA CHỌN PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM I-LINE PHÙ HỢP
Để giúp các bạn lựa chọn được phương pháp độn cằm phù hợp, chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt Trần Nguyên Giáp đã có những phân tích, đánh giá cụ thể đối với từng dịch vụ cụ thể, bao gồm: Độn cằm tự thân (sử dụng phương pháp trượt xương cằm), Độn cằm Hàn Quốc (sử dụng chất liệu độn nhân tạo). Cụ thể như sau:
Độn cằm Hàn Quốc (sử dụng chất liệu độn nhân tạo)
don-cam-i-line-cong-nghe-han-quoc61
Kỹ thuật độn cằm bằng chất liệu nhân tạo
Độn cằm bằng chất liệu độn là một thủ thuật khá đơn giản nhưng có thể giúp khắc phục tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm hiệu quả. Chỉ bằng một miếng độn nhân tạo, được bác sĩ sẽ cắt gọt cẩn thận cho phù hợp với vùng cằm của khách hàng, sau đó bóc tách tạo khoang và đưa miếng độn vào dưới cằm, tạo độ dài, nhô ra phía trước sao cho cân đối, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Là một thủ thuật tương đối đơn giản, nhẹ nhàng nên khi thực hiện độn cằm Hàn Quốc bác sĩ chỉ cần gây tê cục bộ vùng cằm.
- Chất liệu: Sử dụng chất liệu độn nhân tạo đã được qua kiểm chứng an toàn và thân thiện với cơ thể
- Đối tượng áp dụng: Trường hợp có cằm ngắn; cằm lẹm; cằm chưa hài hòa với khuôn mặt
- Kết quả: Dáng cằm ổn định lâu dài
Tạo dáng cằm cân đối, thon gọn, độ dài, dầy và nhô ra trước phù hợp với khuôn mặt của từng người.
don-cam-i-line-cong-nghe-han-quoc3
tvtv1
Độn cằm tự thân (Trượt xương cằm)
Đây là công nghệ độn cằm hiện đại nhất hiện nay, hội tụ những ưu điểm vượt trội của việc tạo một dáng cằm I-line thanh tú, xinh xắn, khắc phục mọi khuyết điểm của cằm ngắn, cằm lẹm… rất hiệu quả. Bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước theo như tính toán và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm I-line chuẩn với độ dài, nhô phù hợp.
don-cam-tu-than-43
Kỹ thuật trượt xương cằm
Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm tạo ngấn, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm trước đây, mang lại dáng cằm I-line đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn. Ngoài ra, độn cằm tự thân với sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại như máy chụp Citi Scanner, phần mềm 3D… giúp các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cũng như an toàn tuyệt đối và kết quả đúng như mong muốn của khách hàng.
- Chất liệu: Sử dụng phần xương cằm sẵn có
- Đối tượng áp dụng: Trường hợp có cằm ngắn; cằm lẹm; trường hợp có mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của cằm.
- Kết quả: Kết quả độn cằm duy trì vĩnh viễn, tạo dáng cằm I-line đẹp theo đúng chuẩn với 3 điểm vàng cân xứng là đầu mũi, môi và chóp cằm.
Xem thêm Quy trình độn cằm tự thân TẠI ĐÂY
don-cam-i-line-cong-nghe-han-quoc1tvtv1
Kết thúc quá trình độn cằm I-line công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam quý khách hàng sẽ được sở hữu dáng cằm thanh thoát, thon gọn, đẹp tự nhiên như ý muốn, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn.
don-cam-i-line-cong-nghe-han-quoc6
Kết quả độn cằm tại thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam, thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín đã được khẳng định. Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc,luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ độn cằm tiên tiến, mang đến giải pháp thẩm mỹ tin cận, tạo dáng cằm hoàn hảo nhất và đúng với mong muốn của khách hàng.
Video trải nghiệm khách hàng độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Xem video trải nghiệm khách hàng độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Bạn muốn sở hữu dáng cằm I-line đẹp hoàn hảo, đúng như ý muốn, hãy gọi điện tới số 1900 6450 hoặc gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer