Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Làm sao để mặt thon gọn nữ tính?

00:39

Câu hỏi: Chào chuyên gia, từ nhỏ tôi đã bị bạn bè trêu vì cằm vuông, mặt chữ điền nhìn như con trai của mình. Vậy tôi muốn hỏi làm sao để mặt thon gọn nữ tính đây thưa bác sĩ? Mong chuyên gia tư vấn sớm giúp tôi. (Ngân, 26t)

Trả lời:
Chào bạn Ngân,
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để mặt thon gọn nữ tính của bạn:
Cằm vuông, hàm bạnh là do cấu trúc xương mà ra và đây cũng là tình trạng mà khá nhiều phụ nữ gặp phải. Mặc dù là con gái nhưng lại sở hữu đường nét nam tính này khiến chị em rất phiền toái và tự ti với khuôn mặt của mình. Nhiều chị em đã có ý định đi thẩm mỹ để có khuôn hàm thon nhưng không biết lựa chọn giải pháp nào để cho hiệu quả nhất.
làm sao để mặt thon gọn
Mặt vuông khiến khuôn mặt không thanh thoát
Hiện nay, Y khoa thẩm mỹ phát triển vượt trội nên các bạn nữ sẽ không phải lo và tự ti với các khuyết điểm trên cơ thể mình. Vấn đề cằm không được thon gọn cũng vậy, công nghệ gọt cằm 3D hiện nay tại TMV Kangnam đang là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục tình trạng cằm vuông mà bạn đang gặp phải để có được khuôn mặt thon gọn. Bởi:
1.Cho xem trước kết quả gọt cằm
Gọt cằm 3D vượt trội hơn hẳn các phương pháp gọt cằm thông thường ở chỗ khách hàng sẽ được xem trước kết quả gọt cằm. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp CT scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương cằm.  Đồng thời chụp mô mềm khuôn mặt, cằm từ nhiều góc độ để dựng mô phỏng cằm, mặt trên phần mềm 3D. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ xác định chính xác từng chi tiết cần chỉnh sửa và khách hàng có thể xem được những thay đổi của cằm và kết quả cằm sau khi phẫu thuật. Từ đó khách hàng sẽ nguyện vọng kết hợp sự tư vấn của bác sĩ để đi đến thống nhất về dáng cằm thực hiện.
2.Tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên
làm sao để mặt thon gọn
Máy chụp CT Scanner chụp lại cấu trúc xương
Dựa vào hình ảnh khuôn cằm thật của khách hàng trên phim chụp Citi Scanner và hình ảnh 3D được dựng, bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình chiếc cằm mới theo những đo đạc, tính toán chi tiết ban đầu kết hợp nguyện vọng của khách hàng. Do đó, dáng cằm sau khi gọt sẽ đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của mỗi khách hàng.
3.Phẫu thuât chính xác, an toàn tuyệt đối
Nhờ hình ảnh máy chụp Citi Scanner và hình ảnh mô phỏng cằm sau nâng trên phần mềm 3D bác sĩ sẽ nắm được những khuyết điểm của khuôn cằm khách hàng, các mạch máu, dây thần kinh. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật gọt cằm có sử dụng thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp bác sĩ quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng cằm, từ đó thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn.
làm sao để mặt thon gọn
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt mặt
4.Không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng
Phương pháp phẫu thuật gọt cằm được thực hiện thông qua một đường rạch ngắn phía dưới cằm để đưa thiết bị nội soi vào trong, tiến hành tạo hình, chỉnh sửa các khuyết điểm của cằm, tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ.
Hơn nữa, với phương pháp này khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và sau khoảng 7-10 ngày dáng cằm đã ổn định, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
làm sao để mặt thon gọn
Kết quả gọt mặt 3D Hàn Quốc tại TMV Kangnam
Trả lời cho câu hỏi “làm sao để mặt thon gọn nữ tính” của bạn, chuyên gia khuyên bạn Ngân nên thực hiện phương pháp gọt cằm 3D Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội trên để cải thiện khuôn cằm vuông trở lên thon gọn hơn.
Chúc bạn Ngân sớm có khuôn cằm đẹp và mặt thon gọn như ý muốn!
Tư vấn (24/7) 19006450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer