Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Độn cằm không phẫu thuật, giải pháp cho người sợ đau

Cằm mỏng, cằm ngắn, cằm lẹm… là nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn nhìn ù lì và kém thanh thoát. Phẫu thuật độn cằm là phương pháp làm đẹp cằm hiệu quả nhưng không phải ai cũng thoát khỏi nỗi sợ đau để thẩm mỹ cằm. Khoa học phát triển, công nghệ độn cằm cũng vì thế mà ngày càng hiện đại hơn. Ngày nay bạn có thể độn cằm không phẫu thuật. Đó là giải pháp an toàn cho người sợ đau mà vẫn có được chiếc cằm đẹp chuẩn V-line.

Chiếc cằm thon gọn hài hòa với khuôn mặt
Độn cằm không phẫu thuật làm cho khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn 
Phương pháp làm đẹp không đau đớn
Độn cằm không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng cằm thon gọn hoàn toàn không phẫu thuật nên không đau đớn, không chảy máu và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi chỉnh sửa cằm. Phương pháp này sử dụng các chất làm đầy tự nhiên đưa trực tiếp vào vùng cằm, tạo dáng cằm chữ V đầy đặn giúp gương mặt trở nên thanh tú, hoàn hảo hơn.
Đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của công nghệ độn cằm hiện nay giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn, chuẩn V-line mà không phải cắn răng chịu đau đớn. Quá trình tiêm chất độn cằm diễn ra nhanh gọn, không cần cắt rạch da, bác sĩ chỉ sử dụng một lượng chất làm đầy phù hợp tiêm trực tiếp vào vùng cằm lẹm, ngắn giúp làm đầy, cằm dài và thon gọn hơn.
Hiệu quả an toàn, không gây biến chứng
Độn cằm không phẫu thuật đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của những kỹ thuật làm đẹp cũ. Đặc biệt là việc hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra. Trước đây, hiện tượng cằm lệch, cứng, bóng, thiếu tự nhiên, gây khó khăn trong việc ăn uống… là những biến chứng không mong muốn xảy ra sau khi độn cằm khiến chị em e dè, lo ngại trước khi quyết định làm đẹp.
Phẫu thuật độn cằm  tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, tai biến.
Phẫu thuật độn cằm gây đau đớn kéo dài
Ngày nay, với kỹ thuật tiêm chất làm đầy trong độn cằm, những biến chứng đó đã không còn nữa, bạn hoàn toàn có thể tự tin với dung mạo mới xinh đẹp rạng ngời. Độ an toàn của phương pháp này nằm ở chất liệu làm đầy. Radies, Aquamid, Juvederm… là những chất làm đầy được bác sĩ khuyến khích sử dụng. Đây là chất làm đầy đã vượt qua sự kiểm nghiệm khắt khe của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn, hiệu quả.
Độn cằm không phẫu thuật tránh được những rủi ro cơ bản của phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, vì thế không có nguy cơ chuyển động hoặc nhiễm trùng. Trước khi tiêm chất độn cằm, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê vùng cằm nên khi tiêm chất làm đầy vào vùng cằm không gây cảm giác đau hay có bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, do không cần phẫu thuật, không cắt rạch da nên không để lại sẹo
Độn cằm không phẫu thuật, giải pháp cho người sợ đau
Tiêm chất làm đầy hoàn toàn không đau, không gây biến chứng
Giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp nhanh chóng
Quá trình tiêm độn cằm diễn ra nhanh chóng,  chỉ sau 5 phút là bạn có được dáng cằm thanh tú, đẹp như ý mà hoàn toàn không cần nghỉ dưỡng. Ngay sau khi độn cằm bằng chất làm đầy xong bạn có thể ra về luôn và trở lại với các công việc, sinh hoạt hàng ngày. Phương pháp này độn cằm không phẫu thuật đang là xu hướng làm đẹp “hot” hiện nay vì không hề tốn kém cho những ca phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn, không cần ái ngại, lo âu vì những biến chứng nguy hiểm.
Độn cằm không phẫu thuật đẹp tự nhiên
Độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến chiếc cằm đẹp tự nhiên chỉ sau 5 phút
Với phương châm hoạt động “an toàn – hiệu quả” Thẩm mỹ viện Kangnam luôn không ngừng cố gắng, nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất của Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người. Đặc biệt, công nghệ độn cằm không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về kết quả, tính thẩm mỹ của phương pháp này mang lại.
 Tìm hiểu thêm về độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hotline 1900 6450
Địa chỉ: 
Hà Nội: 39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Tp. Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer